Kinh hãi phát hiện con heo giống hệt tê giác ở Đắc Nông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một con heo có hình dạng bên ngoài rất giống con tê giác ở Đắc Nông khiến người dân xôn xao.

Điểm đặc biệt của con heo con kỳ nói trên là nó có hai mắt lồi to, phía trên mắt có một chiếc vòi giống vòi voi nhưng ngắn khoảng 3cm. Cụ thể trưa ngày 28/8/2015, những người dân ở thôn 6, xã Đăk Drông, huyện Cư Jut, tỉnh Đăk Nông kéo nhau lại nhà bà Nguyễn Thị Tám ở cùng thôn để xem con heo quái dị.

Con heo giống hệt tê giác ở Đắc Nông.

Được biết con heo nái của bà đẻ được 11 con, con thứ 9 lúc đẻ ra cũng bình thường như những con heo khác có 4 chân nhưng có khuôn mặt hơi lạ.

Con vật vẫn sống nhưng nhìn mặt rất kinh sợ, hai mắt lồi to, phía trên mắt có một chiếc vòi giống vòi voi nhưng ngắn khoảng 3 cm quẹo về phía bên trái, miệng rộng, mũi không có lỗ. Khi mới đẻ ra con heo này được thở bằng vòi và chết sau khoảng hơn 1 giờ đồng hồ.

Quan sát bề ngoài đa phần nhận xét con heo này giống con tê giác hơn là voi. Nhiều người bảo đó là 'điềm gở' nhưng bà Tám thì không tin và khẳng định chỉ do lỗi sinh sản chứ hoàn toàn không có điềm gì cả. Bà đã mang con heo dị dạng giống con tê giác này ngâm rượu để sau này phục vụ những người xem hiếu kỳ.

Bà Tám có 20 năm trời chuyên nuôi heo và thỉnh thoảng cũng gặp những trường hợp heo con dị dạng gần giống như thế.

Những chính sách lao động tiền lương mới có hiệu lực từ tháng 8
Những chính sách lao động tiền lương mới có hiệu lực từ tháng 8
(Xã hội) - (Phunutoday)-Lái tàu làm việc không quá 9 tiếng một ngày, cán bộ y tế được hưởng phụ cấp đặc thù…là những chính sách lao động tiền lương có hiệu lực từ tháng 8.
Tập cho trẻ đi trên thủy tinh là cần thiết
Tập cho trẻ đi trên thủy tinh là cần thiết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dạy trẻ bước đi trên thảm thủy tinh là luyện cho chúng vượt qua nỗi sợ hãi, đối phó với hiểm nguy. Tôi cho rằng đây là cách rèn luyện sự tự tin.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT