Kinh hãi rắn hổ mang chúa đại chiến đẫm máu với cầy mangut

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù thân hình nhỏ bé nhưng cầy mangut lại được xem là "khắc tinh" của rắn hổ mang chúa với những cuộc chiến đẫm máu.

Khi gặp những con rắn hổ mang chúa kịch độc, nếu các loài động vật khác tìm mọi cách tránh xa thì những con cầy mangut lại thích khiêu chiến với chúng.

Thậm chí, cả một con cầy mangut bé nhỏ, chưa trưởng thành cũng dám đối đầu với con rắn hung dữ. Đặc biệt, chúng thích khiêu chiến với những con rắn càng độc càng tốt.

Sở dĩ cầy mangut tự tin khiêu chiến đến vậy là bởi chúng có khả năng "mê hoặc" rắn bằng cái nhìn chằm chằm và làm cho rắn trở nên bất động rồi ra đòn tấn công.

Mỗi khi cầy mangut đối đầu rắn hổ mang chúa, cuộc chiến thường kéo dài và bất phân thắng bại. Tuy nhiên, trong nhiều cuộc chiến, con rắn to lớn đành chịu thua bởi những đòn tấn công hiểm của con cầy.

Bầy quạ tinh ranh “đánh hội đồng” cướp cá trong miệng diệc trắng
Bầy quạ tinh ranh “đánh hội đồng” cướp cá trong miệng diệc trắng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một con quạ tinh ranh phát hiện diệc trắng bắt được con cá ngon. Nó nhanh chóng gọi cả bầy đến đánh hội đồng diệc trắng để cướp cá.
Kinh hãi rắn nuốt chửng tắc kè ngủ quên trong tích tắc
Kinh hãi rắn nuốt chửng tắc kè ngủ quên trong tích tắc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phát hiện con tắc kè hoa ngủ trên cây, con rắn đã nhanh chóng nuốt chửng con mồi trong sự ngỡ ngàng của tất cả.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT