Kinh hãi: Clip trăn khổng lồ nuốt chửng cá sấu Nam Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh trăn khổng lồ tấn công, quấn chặt và nuốt chửng cá sấu Nam Mỹ khiến người xem không khỏi rùng mình kinh hãi.

Cảnh tượng hãi hùng này xảy ra tại một vùng đầm lầy nhiệt đới. Theo đó, con cá sấu Caiman này - một loại cá sấu Nam Mỹ - đã mất cảnh giác khi con trăn xanh Anaconda di chuyển chậm chạp tiếp cận; sau đó, nó bất ngờ ra đòn tấn công: tiến hành quấn chặt xung quanh cơ thể con cá sấu và chầm chậm siết chặt con mồi cho tới chết.

Trăn khổng lồ nuốt chửng cá sấu Nam Mỹ.

Điểm độc đáo của trăn xanh Anaconda là dùng sức mạnh của cơ thể, chứ không dùng răng để nhai và giết chết con mồi vì răng của chúng không có chất độc.

Với một quai hàm khỏe có khả năng đàn hồi như dây cao su cho phép trăn xanh Anaconda mở to cái miệng gần như thẳng đứng để nuốt các động vật lớn hơn nó rất nhiều và nó không mất quá nhiều thời gian để nuốt con cá sấu Caiman này.

Trăn xanh thuộc chi rắn của trăn khổng lồ Nam Mỹ ở lưu vực sông Amazon, chúng sống dưới nước, trong các đầm lầy, các con sông và rừng rậm. Nó thường xuyên tấn công con người, bóp chết và nuốt chửng con người to lớn, khỏe mạnh. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT