Kỳ lạ: Người đàn ông... cưới cá sấu làm vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc một ông quan chức đã tiến hành lễ cưới với con cá sấu khiến nhiều người hết sức ngạc nhiên.

Đó là Joel Vasquez Rojas, thị trưởng tại một Thị trấn San Pedro Huamelula (bang Oaxaca, Mexico). Đây chỉ là một nghi lễ mang tính truyền thống của địa phương nơi đây.

cưới cá sấu
“Cô dâu” cá sấu được mặc bộ váy cưới màu trắng và được,“chú rể” cầm trên tay trước sự chứng kiến của số đông người dân địa phương.

Trước khi hôn lễ được tiến hành, đoàn rước đã diễu hành khắp thị trấn San Pedro Huamelua.

Lễ cưới chính thức diễn ra ngay tại tòa chị chính. “Cô dâu” cá sấu được mặc bộ váy cưới màu trắng và được,“chú rể” cầm trên tay trước sự chứng kiến của số đông người dân địa phương.

Trước đó “cô dâu” cá sấu đã được buộc chặt hàm trong thời gian diễn ra lễ cưới nhằm không gây ra phiền toái cho “chú rể” và những vị khách.

Mô tả ảnh.
Người đàn ông cưới cá sấu làm vợ chỉ là một nghi lễ mang tính truyền thống của địa phương.

Theo nghi lễ truyền thống của San Pedro Huamelula, một thị trấn ven bờ biển Thái Bình Dương, cá sấu là loài động vật linh thiêng và được xem là “công chúa”. Lễ cưới giữa người đứng đầu thị trấn với cá sấu sẽ giúp mang lại nhiều hải sản cho ngư dân đánh bắt được.

“Đó là mong muốn của tôi khi được kết hôn với một công chúa trẻ và xinh đẹp”, ông Vasquez Rojas, thị trường của thị trấn cho biết sau khi đã hoàn thành lễ cưới.

Sau khi lễ cưới kết thúc, “cô dâu” cá sấu sẽ được biết đến với tên gọi “Vợ của ông Vasquez Rojas”.

Hội đồng địa phương sẽ chi trả toàn bộ cho lễ cưới, bao gồm trang phục, pháo hoa và tiền thực hiện nghi lễ. Những ai trong Hội đồng không đóng góp kinh phí để tổ chức lễ cưới sẽ bị phạt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT