Kinh hoàng cảnh cựu cảnh sát bị bầy sư tử xâu xé

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cựu cảnh sát bị đàn sư tử cắn tơi tả sau khi nhảy vào chuồng sư tử trong sở thú Barcelona, Tây Ban Nha.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 7/12 tại vườn thú Barcelona, Tây Ban Nha. Các nhân chứng cho hay, một người đàn ông mặc bộ quân phục, leo qua lan can và nhảy vào chuồng sư tử. Phải tới 30 phút sau, các nhân viên cứu hộ mới có mặt tại hiện trường và dùng vòi nước xua đuổi những con sư tử, giải cứu nạn nhân.

Mô tả ảnh.
Cựu cảnh sát bị bầy sư tử xâu xé.

Sau khi được giải cứu, nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Vall D'Hebron trong tình trạng có nhiều vết cắn và trầy xước trên người nhưng không đe dọa đến tính mạng. Hành động kỳ quặc của người đàn ông kì lạ này khiến nhiều du khách hoảng sợ.

Mô tả ảnh.
Nhân viên cứu hộ dùng vòi nước xua đuổi những con sư tử, giải cứu nạn nhân.

“Việc một người lọt vào chuồng sư tử là không thể xảy ra khi ở đây có hệ thống an ninh. Đó không thể là một vụ tai nạn vì để thâm nhập vào bên trong thì bản thân ông ta phải thật sự muốn thế”, đội trưởng đội cứu hỏa, ông Hector Carmona cho hay.

Dù nạn nhân bị nhiều vết thương trên người nhưng nhân viên vườn thú khẳng định, những con sư tử chỉ muốn vờn người đàn ông đó, nếu không ông ta khó có thể toàn mạng sau 30 phút ở trong chuồng sư tử.

Báo chí địa phương cho biết người này tên là Justo Jose MP (45 tuổi) là một cựu lãnh đạo trong lực lượng cảnh sát ở thành phố Gelida, gần Barcelona. Ông đã làm cảnh sát 13 năm và đã xin nghỉ hưu từ đầu năm nay.

Jose dường như đã bị mất phương hướng và sống như người lang thang vì bị mất quyền nuôi con trai sau ly hôn và mẹ ông qua đời.

Hồi tháng trước, ông Jose đã bị bắt giữ vì căng biểu ngữ phản đối phá thai trên tòa nhà nổi tiếng Casa Mila.

Nam sinh viên bị hổ trong vườn thú cắn chết
Mới đây, một nam sinh viên đã bị hổ trắng ở vườn thú tấn công đến chết khi lọt vào chuồng của chúng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT