Chuyện khó tin: Người phụ nữ đẻ ra... hòn đá lớn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 4 năm mang thai, người phụ nữ 25 tuổi đã sinh ra một hòn sỏi lớn trong sự ngạc nhiên của nhiều người.

Đó là trường hợp của chị Amina Bello, 25 tuổi sống tại ngôi làng Unguwar Jalo, tỉnh Yolde Pate, bang Adamawa, Nigeria. Cụ thể cách đây 4 năm người phụ nữ này đã có biểu hiện và triệu chứng của người mang thai.

Mô tả ảnh.
Người phụ nữ đẻ ra... hòn đá lớn. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên khi 9 tháng 10 ngày trôi qua, đứa con mà chị mong đợi đã không chào đời như dự kiến. Thậm chí suốt 3 năm sau đó mọi chuyện vẫn không tiến triển dù Bello luôn cảm thấy khó chịu và nặng nề. Phải tới tháng 6/2013, Bello mới bắt đầu lên cơn đau đẻ. Sau cơn đau kéo dài trong 3 ngày liên tiếp, sản phụ này đã sinh ra một viên sỏi lớn.

Thực hiện các xét nghiệp, bác sĩ mới phát hiện chị Bello mắc rò âm đạo bàng quang (VVF). Sau đó, chị đã được điều trị hoàn toàn miễn phí tại Bệnh viện Yola.

Trường hợp đẻ ra sỏi hay vật thể lạ đã từng được ghi nhận trước đó. Sỏi có thể hình thành trong túi mật, túi nước tiểu hay đường tiểu. Theo giải thích của bác sĩ Lengmang, những bệnh nhân mắc VVF thường có xu hướng sinh ra sỏi là do lượng nước đưa vào cơ thể quá ít nên nước tiểu lắng lại, tích tụ nhiều ngày thành cặn và phát triển thành sỏi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT