Kinh hoàng: Phát hiện chuồn chuồn “quái vật”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một con chuồn chuồn có chiều dài cực khủng được phát hiện khiến nhiều người thực sự ngỡ ngàng.

Gia đình cô Wilkinson sống tại Weston Turville, Buckinghamshire (Anh) vô cùng kinh ngạc khi phát hiện con “quái vật Jurassic” có chiều dài hơn 20 cm xuất hiện trong phòng khách nhà mình.

Mô tả ảnh.
Gia đình cô Wilkinson hoảng hốt phát hiện "quái vật" chuồn chuồn trong phòng khách.

“Tôi nghe thấy tiếng hét của con gái và khi vào phòng, tôi nhìn thấy nó đang bay lượn rất nhanh, giống như một chiếc trực thăng mini vậy và giống với con quái vật Jurassic. Tôi không biết liệu mình có nên chụp một bức ảnh hay chạy khỏi đó nhưng cuối cùng, tôi cố lại gần để chụp một vài bức ảnh”, người phụ nữ 53 tuổi chia sẻ.

Sự việc xảy ra hôm thứ Sáu (25/7) và từ đó, gia đình cô Wikinson không nhìn thấy con chuồn chuồn xuất hiện trở lại.

Chuồn chuồn, loài côn trùng đã tồn tại trên trái đất trong 325 triệu năm, đã bị đe dọa bởi việc con người sử dụng tràn lan thuốc trừ sâu, ô nhiễm nguồn nước… Nhưng trong những năm gần đây, các chuyên gia nói rằng số lượng chuồn chuồn gia tăng nhờ công tác bảo tồn và thời tiết ấm lên. Loài chuồn chuồn dài nhất ở Anh là chuồn chuồn cái với chiều dài có thể lên tới khoảng 8 inch (hơn 20 cm).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT