Kỳ lạ chú mèo tự đào mồ sống lại sau 5 ngày bị chôn cất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau tai nạn, chú mèo chết khiến chủ nhân của nó đau đớn, ngã quỵ… Thế nhưng, sau 5 ngày thì thú cưng này đào mồ sống lại.

Chú mèo gây thu hút sự chú ý của dư luận vừa qua tên là Bart sống tại thành phố Tampa, nước Mỹ với chủ nhân của mình là ông Ellis Hutson. 

Mô tả ảnh.
Mèo Bart hồi sinh sau 5 ngày bị chôn cất 

Vào một ngày Hutson phát hiện Bart nằm bất động trên đường sau khi bị một chiếc ô tô đâm dẫn đến tắt thở khiến chủ nhân đau đớn, suy sụp… Thậm chí ông không thể tự tay chôn cất cho Bart vì quá tiếc thương nên phải nhờ đến hàng xóm làm hộ. 

Thế nhưng, 5 ngày sau Bart bất ngờ gọi cửa hàng xóm xin ăn trong bộ dạng dơ bẩn, cơ thể đầy vết thương khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng đây là một kỳ tích chỉ có trong những câu chuyện thần tiên. 

Kể về chú mèo hồi sinh, Hutson vẫn chưa hết ngạc nhiên cho biết: “Không thể tin được Bart lại đội mồ sống lại sau 5 ngày bị chôn. Đây là chuyện rất khó tin như trong tiểu thuyết Quái Thú (Pet Semetary của Stephen King). Dù sao tôi cũng thấy rất vui, hạnh phúc khi đón Bart từ cõi chết trở về”. 

Mô tả ảnh.
Bart được chăm sóc đặc biệt sau tai nạn 

Qua kiểm tra, Bart bị vỡ xương hàm, chấn thương mắt và rất nhiều vết rách trên mặt, nhưng nó đã vượt qua cái chết để trở về dù đã trải qua trong tình trạng thiếu nước, bị đói.

Ngay khi Bart đội mồ sống lại, Hutson đã phải liên hệ với Tổ chức Nhân đạo của vịnh Tampa vì không thể chi trả cho cuộc phẫu thuật đắt đỏ. Ngay khi nhận được thông tin, tổ chức nhân đạo đã hỗ trợ cho Hutson chi phí là 1.000 đô để cứu chữa cho Bart. 

Sau khi tiến hành ca phẫu thuật, Bart bắt buộc phải bỏ đi một con mắt bị hỏng, đóng hàm ăn qua ống xông… Hiện sức khỏe của thú cưng này dần ổn định. 

Sherrry Silk - Giám đốc Tổ chức Nhân đạo của vịnh Tampa cho biết: “Thật không thể tin được Bart lại chịu đau đớn như thế nào sau tai nạn. Thế nhưng, nó đã vượt qua tất cả để đào mồ sống lại về với chủ nhân dù thân thể đày thương tích. Đúng là một thú cưng tuyệt vời, đáng yêu, đầy nghị lực…”.  

Bé sơ sinh thoát chết nhờ... một chú mèo
Sau khi biết chú mèo suốt đêm sưởi ấm cứu sống bé sơ sinh, nhiều thành viên mạng xã hội rớt nước mắt vì cảm động.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT