Kỳ lạ nam sinh 12 tuổi có khả năng hút kim loại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một lần bị điện giật suýt chết, một nam sinh người Nga bất ngờ có khả năng hút những vật dụng bằng kim loại khiến nhiều người hiếu kỳ.

Theo Daily Mail đưa tin, cậu bé có khả năng hút các vật dụng bằng kim loại là Nikolai Kryaglyachenko (12 tuổi) sống ở một thành phố tại nước Nga. 

Bé Nikolai biểu diễn khả năng hút kim loại
Bé Nikolai biểu diễn khả năng hút kim loại 

Kể về ngày đầu tiên phát hiện ra khả năng đặc biệt, Nikolai cho biết: “Trên đường đi học về, cháu dựa vào một cột điện thì bị giật suýt chết. May mắn thoát chết, cháu hoảng loạn chạy về nhà.

Sáng ngày hôm sau, khi tỉnh lại cháu thấy cơ thể dính mấy đồng tiền xu. Kỳ lạ hơn, chiếc thìa cháu đánh rơi đã tự động dính vào cơ thể cháu trong lúc ăn cơm”. 

Cũng theo Nikolai, mơ ước của bé là lớn lên được làm nhân viên cứu hỏa. Tuy nhiên, sau tai nạn Nikolai muốn trở thành một “siêu nhân hút kim loại” để giúp đỡ nhiều người. Có thể, suy nghĩ này bắt nguồn từ việc say mê truyện tranh của bé. 

Từ ngày phát hiện khả năng đặc biệt, Nikolai hay biểu diễn cho các bạn học trong trường, hàng xóm mỗi khi có dịp. Mỗi khi Nikolai biểu diễn khả năng hút kim loại thì thu hút rất đông người xem vì hiếu kỳ. Họ đều tỏ ra thích thú với khả năng đặc biệt này của Nikolai. 

Kỳ lạ lợn đẻ ra "voi" ở Đắk Lắk
Chú lợn đặc biệt này sinh ra có hình dạng giống như một con voi con với chiếc mũi dị dạng như vòi voi dài khoảng 5cm.
 
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT