Kỳ lạ những người phụ nữ ngủ với hơn 10.000 đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều phụ nữ đã khiến không ít người sốc khi tuyên bố ngủ với hàng ngàn đàn ông, thậm chí xuất bản sách về vần đề này.

Người phụ nữ 36 tuổi ngủ với hơn 10.091 đàn ông trong vòng 15 năm

Gwyneth Montenegro tới từ Australia từng tuyên bố đã ngủ với hơn 10.091 đàn ông trong vòng 15 năm. Người phụ nữ 36 tuổi đã vén màn bí ẩn cuộc đời cô với cuốn sách 10.000 Men and Counting.

Được biết, Montenegro từng là một gái mại dâm cao cấp hoạt động trên khắp đất nước Australia. Ở tuổi 33, Montenegro quyết định nghỉ hưu và cắt đứt mọi mối liên hệ trong nghề khi gặp một đối tác kinh doanh đáng tin cậy.

Cô gái 25 tuổi làm “chuyện ấy" với hơn 5.000 người đàn ông

Cô gái Nikki Lee (25 tuổi) ở hạt Essex, Anh khoe mình đã lên giường với 5.000 đàn ông kể từ khi mất cái ngàn vàng năm 16 tuổi. Lee thường "làm chuyện ấy" trong các hộp đêm, công viên, rạp chiếu phim... Để lưu giữ kỷ niệm, cô còn kể lại chi tiết mỗi lần lên giường với người tình trong cuốn sổ nhỏ màu đỏ và chấm điểm cho họ.

Năm 18 tuổi, cuốn sổ nhật ký của Lee đã có tên của 800 người từng lên giường với cô. Bước sang tuổi 21, con số này đã tăng lên tới 2.289. Thậm chí, trong kỳ nghỉ ở đảo Ibiza, Lee đã vui vẻ với 4 người đàn ông trong một buổi tối.

Tiết lộ trên tạp chí "Love It", Lee cho biết: "Tôi đã ngủ với hơn 5.000 người đàn ông. Một vài người bạn nghĩ rằng tôi cần phải điều trị chứng nghiện sex nhưng tôi không phải con nghiện tình dục. Tôi thích hưởng thụ và không muốn chữa trị".

Người phụ nữ ngủ với 3000 người đàn ông trong vòng 35 năm

Marie Calvert (Anh) tuyên bố cô đã ngủ với 3000 người đàn ông trong vòng 35 năm qua dù cô đã kết hôn.

Được biết, Marie và Barry cưới nhau khi bà 19 tuổi. Tuy nhiên, hai vợ chồng bà thống nhất “tình dục tách rời khỏi tình yêu”. Vì vậy, bà có thể quan hệ với nhiều người đàn ông.

Năm 1997, cặp vợ chồng mở câu lạc bộ trao đổi quan hệ tình dục La Chambre ở Sheffield (Anh) và hiện vẫn đang duy trì.

9 năm, ngủ với gần 1.000 người đàn ông

Rebecca Dakin ở Nottingham (Anh) cho biết mình đã ngủ với gần 1.000 người đàn ông trong suốt 9 năm. Sau khi “tích lũy đủ kinh nghiệm” Dakin mở một trang web tư vấn tâm lý giúp những người phụ nữ có thể “giữ” được chồng mình.

Được biết, trước đây, Dakin từng là một gái bao cao cấp nhưng hiện tại cô nàng lại là một mẫu người phụ nữ được cánh chị em “tôn thờ”.

Nghiện sex, người phụ nữ 25 tuổi làm “chuyện ấy” với hơn 5.000 đàn ông
Do mắc chứng nghện sex nặng nên một phụ nữ người Anh đã quan hệ tình dục với hàng ngàn đàn ông dù không hề quen biết. Đây không phải là trường hợp duy nhất mắc chứng bệnh quái đản này.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT