Kỳ lạ: Bé trai tự phát khí gas gây bỏng cháy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho rằng bé sơ sinh mắc căn bệnh “quái lạ”, khi cơ thể thường xuyên tự phát ra khí ga rồi bỏng cháy khiến người mẹ trẻ bị dân làng tẩy chay.

Bé trai mắc căn bệnh “quái lạ” thường xuyên bị bỏng cháy là Rahul được sinh ra tại làng Nedimoliyur, thành phố Villupuram, bang Tamil Nadu, Ấn Độ. 

Mô tả ảnh.
Bé Rahul với những vết thương tự gây ra cho cơ thể

Khi mới sinh ra, Rahul là một cậu bé khỏe mạnh nhưng da có biểu hiện như bị bỏng dù được chăm sóc cẩn thận. Tính từ thời gian mới sinh đến khi cậu bé tròn 3 tuổi, Rahul đã bị 4 lần tự phát bỏng. Điều này khiến dân làng hoài nghi về thương tích của bé, có nhiều người ác tâm cho rằng bé bị người mẹ trẻ gây ra nên tẩy chay, xa lánh. 

Kể về căn bệnh “quái ác” của con trai, chị Rajeswari ứa nước mắt chua xót: “Khi con mới sinh thì thường xuyên tự phát rồi bị bỏng khiến bậc làm cho mẹ quặn đau. Thế nhưng, dân làng không hiểu chuyện cho rằng vết thương của Rahul là do gia đình gây ra nên tẩy chay…”. 

Sau khi được khám sức khỏe, thực hiện nhiều xét nghiệm, căn bệnh “quái ác” của cậu bé Rahul là bệnh Bỏng tự phát (Spontaneous Human Combustion - SHC). Đây là một trong những căn bệnh hiếm gặp trên thế giới. Tính đến thời điểm này, sau 300 năm chỉ có khoảng 200 trường hợp mắc căn bệnh này. 

Được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Đại học Y tế Kilpauk (KMC), thị trấn Chennai, các bác sĩ chăm sóc Rahul cảnh báo nên cách ly bé với những bộ quần áo, đồ đạc dễ cháy… tránh xa ánh sáng mặt trời. 

Để bảo vệ, phòng những trường hợp xấu nhất xảy ra, quanh bé Rahul luôn có một bình nước, bình cứu hỏa và người nhà túc trực chăm sóc. 

Dị nhân có khả năng làm khuôn mặt biến dạng kinh hoàng
Người đàn ông 45 tuổi khiến tất cả phải thán phục với khả năng vặn xoắn gương mặt làm chúng biến dạng một cách không thể nhận ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT