Lạc vào cuộc chiến, hà mã con bị quăng quật đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc hai con hà mã trưởng thành xông vào giao chiến, một con hà mã con đi lạc vào để rồi bị tấn công, quăng quật đến chết.

Tại khu bảo tồn động vật hoang dã iSimangaliso, phía đông Nam Phi, một hướng dẫn viên dẫn theo hai khách đến thăm quan nơi đây đã phát hiện ra cuộc chiến của hai con hà mã trưởng thành.

Mô tả ảnh.
Hà mã con lạc vào cuộc chiến của hà mã trưởng thành dẫn đến tử vong. 

Khi cuộc chiến đang diễn ra căng thẳng thì xuất hiện một hà mã con đi lạc vào giữa cuộc chiến. Ngay sau đó, hà mã con đã bị hà mã trưởng thành tấn công, quăng quật đến chết trước sự chứng kiến của con hà mã mẹ. 

Mô tả ảnh.
Chứng kiến hà mã con bị tấn công, hà mã mẹ xông vào giải cứu nhưng đã quá muộn. 

Theo sự quan sát của du khách, khi hai con hà mã trưởng thành giao chiến thì hà mã con bị lạc vào giữa trận đấu. Tiếp đó, hà mã con bị hà mã trưởng thành cắn ngang người, quăng quật đến chết. Chứng kiến con hà mã đực tấn công con, hà mã mẹ đã lăn xả vào giao chiến giành lại con nhưng đã quá muộn. Hà mã con chết ngay sau đó vì vết thương quá hiểm.

Mô tả ảnh.
Được  biết hà mã là loài động vật hung dữ bậc nhất ở Châu Phi. 

Quá tìm hiểu, hà mã là loài động vật hung dữ nhất ở Châu Phi. Đây là loài động vật có tỷ lệ giết người nhiều nhất ở vùng đất hoang dã này. Khi bị những con hà mã tấn công, dù một người khỏe mạnh cũng không qua khỏi nếu bị chiếc răng hàm chắc khỏe của hà mã cấu xé.

Trước đó, vào ngày 17/11, trên một đoạn sông gần thủ đô Niamey, Niger có khoảng 18 người bị lật thuyền. Hậu quả là 12 học sinh trong độ tuổi từ 12 đến 13 tuổi và 1 người lớn chết thảm. Số học sinh bị tử vong có 7 nữ sinh và 5 nam sinh.  

Đến ngày 19/11, sau khi cơ quan chức năng tại địa phương vào cuộc điều tra thì “tá hỏa” khi biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng là do một con hà mã hất tung thuyền khiến nhiều người thiệt mạng.

Bị hà mã tấn công, 12 học sinh thiệt mạng
Bị hà mã tấn công, 12 học sinh thiệt mạng
(Khám phá) - (Phunutoday) -Vụ việc hà mã tấn công, 12 học sinh và 1 người lớn tử vong trên sông đang gây xôn xao dư luận tại châu Phi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT