Mang 18,5 triệu đồng tiền lẻ đi mua iPhone 6 Plus 64 GB cho chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị Vũ Lệ Hằng (Mỹ Đình, Hà Nội) đã dùng số tiền có mệnh giá từ một đến 5 nghìn dành dụm trong 5 tháng để mua iPhone 6 Plus 64 GB cho chồng.

Chiều 8/10, chị Hằng kinh doanh đồ ăn vặt đã đem toàn bộ số tiền lẻ trên đến cửa hàng điện thoại để mua iPhone cho chồng. Sau khi khiến nhân viên cửa hafg bất ngờ, chị đăng trên facebook hình ảnh số tiền lẻ và chiếc iPhone mới mua một lần nữa khiến bạn bè ngạc nhiên.

Chị Hằng cho biết, chị đã dành dụm số tiền này mà không đổi ra mệnh giá lớn hơn trong vòng 4-5 tháng.

Mang tiền lẻ đi mua điện thoại cho chồng 1
Chị Hằng chia sẻ trên Facebook

Đại diện cửa hàng Nhật Cường Mobile, đơn vị đã bán iPhone cho chị Hằng, khẳng định đúng là chiều 8/10 đã có một khách hàng nữ đến một chi nhánh của họ để mua iPhone 6 Plus 64 GB hoàn toàn bằng tiền lẻ. Dù bất ngờ, nhân viên vẫn hỗ trợ và phải mất khá nhiều thời gian để hoàn thành việc đếm 18,5 triệu đồng tiền mệnh giá từ một đến 5 nghìn đồng.

Mang tiền lẻ đi mua điện thoại cho chồng 2
                                     Nhân viên cửa hàng đếm tiền của chị Hằng.

Chị Hằng chia sẻ, chị cũng đang dự định tiếp tục tiết kiệm tiền lẻ như vậy để mua hồi môn cho con.

Phút ân ái trước ngày người yêu lên xe hoa...
Cái vẻ đẹp của 1 người con gái mới ngoài đôi mươi làm tôi không thể cưỡng lại được. Đã nhiều lần tôi có ham muốn với Linh bằng chính tình yêu chân chính của mình.
Kẹt thang cuốn, 1 trẻ nhỏ tử vong
Các nhân viên của nhà ga đã ngay lập tức có mặt và thang cuốn bị cho ngừng hoạt động ngay lập tức để tiến hành đưa xác của đứa bé ra ngoài.
Tai nạn kinh hoàng: 2 thi thể bị bỏ mặc trong đêm mưa
Sau khi gây tai nạn, lợi dụng lúc trời mưa chiếc ô tô đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường nên chưa xác định được BKS.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT