“Mây mưa”nơi công cộng, cặp đôi đuổi cảnh sát khi bị làm phiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị cảnh sát ngăn cản chuyện ấy với bạn gái ở nơi công cộng, người đàn ông thậm chí đã đuổi đi bởi dám làm phiền.

Sự việc chướng tai gai mắt nói trên diễn ra ở quảng trường Waldo Calero của khu nghỉ dưỡng Costa Blanca, Tây Ban Nha. Theo đó nhiều người đi qua địa điểm trên đã đỏ mặt khi tận mắt chứng kiến cảnh một cặp đôi nam nữ đang ngang nhiên trút bỏ áo quần và làm chuyện ấy trên băng ghế công cộng giữa ban ngày.

Sự việc đáng nói ở chỗ nó diễn ra tại một quảng trường nổi tiếng đông người qua lại đồng thời được bao quanh bởi những nhà hàng và quán cafe.

“Mây mưa”nơi công cộng, cặp đôi đuổi cảnh sát khi bị làm phiền.

Ngay khi phát hiện ra hành động táo bạo quá mức của đôi uyên ương này, không ít người đã yêu cầu họ dừng lại. Tuy nhiên những “diễn viên chính” đã nói không và tiếp tục hành vi như không có chuyện gì.

Hết cách vài người đành phải gọi điện thoại cho cảnh sá để ngăn chặn. Trong khi số khác rút điện thoại để ghi lại khoảnh khắc này

Khi nhà chức trách đến hiện trường, cặp đôi thậm chí không hoảng sợ mà còn hét lớn: “Đi chỗ khác và đừng làm phiền chúng tôi”.

Bằng những biện pháp cứng rắn, cảnh sát đã chặn được hai kẻ biến thái thôi diễn trò nơi công cộng. Hai nhân vật tạo nên màn yêu liều lĩnh kìa phải chịu án phạt 435 bảng vì tội gây rối nơi công cộng.

Khám phá nghi thức mừng Quốc khánh độc đáo khắp thế giới
Khám phá nghi thức mừng Quốc khánh độc đáo khắp thế giới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mỗi nước trên thế giới đều có màn ăn mừng ngày Quốc khánh độc đáo, mang bản sắc dân tộc riêng.
Hãi hùng trăn và rắn hổ mang chúa quyết chiến trên đường
Hãi hùng trăn và rắn hổ mang chúa quyết chiến trên đường
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh tượng con trănrắn hổ mang chúa lao vào nhau tạo nên màn tỷ thí gay cấn trên đường phố.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT