Mẹ hoảng hốt khi siêu âm con có hình bà ngoại qúa cố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ ở Ireland đã vô cùng sửng sốt khi thấy khuôn mặt của người bà quá cố đang mỉm cười trong ảnh siêu âm của con mình.

Debbie King là một nhân viên dược phẩm 23 tuổi đang sống ở Galway, Ireland, đã trải qua một tình huống khiến cô bàng hoàng. Sau khi xem hình ảnh siêu âm về thai nhi sắp chào đời, Debbie phát hiện hình ảnh của người bà quá cố đang mỉm cười trong bức ảnh siêu âm của thai nhi, Miror.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh người bà quá cố của Debbie xuất hiện trong hình siêu âm.

Sự việc xảy ra khi Debbi đến phòng phám để siêu âm tuần thai thứ 20 vào hôm 13/6. Khi cô về đến nhà và mang ảnh khoe với bạn bè thì mới phát hiện khuôn mặt của bà quá cố trong bức ảnh. Điều này làm tất cả mọi người sốc 

Debbie cho biết: "Sau khi siêu âm về, tôi đã treo ảnh ở trên tủ lạnh nhà tôi và tôi đã không chú ý lắm vì nghĩ rằng tất cả các hình siêu âm đều giống nhau."

Mô tả ảnh.
Nhiều người thực sự sốc khi xem bức ảnh này.

"Chỉ đến khi bạn tôi nói cô ấy có thể nhìn thấy một khuôn mặt, tôi mới nhìn bức hình thật kỹ." Debbie tiếp tục. 

Cô cho biết bà quá cố xuất hiện trong bức ảnh có tên là Teresa King, người đã qua đời ở tuổi 82, vào tháng 2/2012, vì chứng mất trí nhớ trong 2 năm. “Sau đó, tôi đưa cho những người khác xem bức ảnh và họ cũng xác nhận đó là hình ảnh của bà Teresa. Họ cho biết đó là chuyện kỳ lạ nhất mà họ từng được thấy”.

Cô cho biết thêm. Debbi cho biết, cô thường nói chuyện với bà Teresa về mọi thứ lúc bà còn sống. “Tôi cảm thấy bà đang theo dõi chúng tôi. Điều này làm tôi yên tâm hơn trong lúc mang thai”, cô cho biết.

Em gái của Debbi, Amanda King,  nói rằng sự việc này khiến cô nổi da gà. Cô không thể tin có chuyện kỳ lạ như vậy đang xảy ra.

Tất cả thành viên trong gia đình xem đây là một điều may mắn. Họ tin rằng người bà quá cố là thần hộ mệnh của em bé, báo hiệu đứa bé sẽ được sinh ra an toàn và khỏe mạnh.

Mô tả ảnh.
 

 

Thai nhi 5 tháng biết giơ biểu tượng Victory trong bụng mẹ
 Mẹ của em bé tin tưởng thiên thần đang trong bụng sẽ mang lại nhiều hạnh phúc khi trong bụng đã biết giơ ngón tay chữ V, biểu tượng chiến thắng.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT