Người dân Mỹ hốt hoảng khi nhìn thấy UFO trên bầu trời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người dân Mỹ hốt hoảng khi nhìn thấy vật thể bay (UFO) trên bầu trời New York, họ tin rằng đó là chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh.

Hôm 25/4 vừa qua, rất nhiều người dân ở quận Bronx, bang New York, Mỹ đã tận mắt chứng kiến một chiếc UFO xuất hiện trên bầu trời. Nhiều người cảm thấy kỳ lạ và hốt hoảng trước hình ảnh kỳ lạ này. Một số người tin rằng đó chính là chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh.

“Tôi nhìn lên và thấy quả cầu lửa này. Nó bay từ bên này sang bên kia bầu trời và di chuyển nhanh hơn nhiều so với máy bay”, ông Juan Marrero, 57 tuổi, người chứng kiến sự việc trên nói với trang Mirror.

Một người dân khác là anh Andres Morales, 25 tuổi lại may mắn chụp được bức hình ghi lại khoảnh khắc này khi đưa điện thoại ra ngoài xe hơi chụp liên tục.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh chụp vật thể lạ bay trên bầu trời New York do anh Morales chụp được.

“Tôi không biết đó là gì nhưng nó di chuyển với vận tốc rất nhanh”, Morales nói.

Theo ông Ryan Sprague, một nhà nghiên cứu về UFO thì người dân New York đã từng nhiều lần chứng kiến một hình ảnh giống nhau trông như vật thể bay ở cùng một địa điểm. Đó là vào các năm 2011, 2014 và hôm 25/4/2015 vừa qua.

Các nhà nghiên cứu cho rằng, đây là những hiện tượng dị thường không phải do con người tạo ra.

Người đàn ông từng quan hệ tình dục với người ngoài hành tinh
Người đàn ông từng quan hệ tình dục với người ngoài hành tinh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ông Meng cho biết, đã từng thấy mình quan hệ tình dục với một cô gái dài 3 mét, có 12 ngón tay, trông ngoại hình giống một người ngoài hành tinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT