Người đàn ông ăn đinh sắt, đồng xu trong 3 năm để giải sầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong suốt 3 năm, mỗi khi có chuyện buồn, anh Rajpal Singh lại ăn đinh sắt, đồng xu, ốc vít để giải sầu.

Rajpal Singh, 34 tuổi, đến từ thành phố Bathinda, bang Punjab (Ấn Độ), phải đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe sau khi thấy đau dạ dày dữ dội, các bác sĩ đã nghĩ rằng đó chỉ đơn thuần là ngộ độc thực phẩm hoặc viêm loét dạ dày thông thường.

Nhưng họ đã phải tròn mắt kinh ngạc khi phẫu thuật và phát hiện ra trong bụng của bệnh nhân có 140 đồng xu, 150 cái đinh, một ít bu lông, ốc vít, pin, thậm chí cả nam châm.

Mô tả ảnh.
Phần màu trắng là kim loại tích tụ trong dạ dày.

Singh là một nông dân. Anh nói rằng, thói quen ăn kim loại bắt đầu từ ba năm trước, khi anh cảm thấy chán nản. Ăn kim loại giúp anh thấy thoải mái hơn.

Để việc "ăn" đồ kim loại trở nên dễ dàng và ngon miệng hơn, Rajpal thường uống kèm với nước hoa quả hoặc sữa. Mặc dù biết việc mình làm nhưng Rajpal không hề nhận thức được cơn đau bụng mà anh phải chịu đựng chính là hậu quả của thói quen ăn vật kim loại.

Mô tả ảnh.
Trong suốt 3 năm người đàn ông này thường ăn kim loại để giải sầu.

"Tôi thường nuốt đồng xu và các vật kim loại khác với nước ép trái cây hoặc sữa. Do các vấn đề gia đình nên tôi rơi vào tình trạng chán nản và bắt đầu có thói quen kỳ lạ này", Singh nói. "Các bác sĩ nói rằng những chiếc kim nhọn kia có thể sẽ đâm thủng ruột và giết chết tôi. Bây giờ thì tôi thấy thoải mái hơn rồi". 

Singh nói rằng, ông không nghĩ rằng mình bị đau dạ dày là do ăn kim loại. Các bác sĩ đã thực hiện 240 ca phẫu thuật nội soi để loại bỏ dị vật nhưng không hết. Một nhóm 5 bác sĩ cũng thực hiện đại phẫu suốt 9 giờ đồng hồ mà vẫn không thể xong việc.

Mô tả ảnh.
Anh ta đã phải trải qua 240 ca phẫu thuật.

Trước sở thích ăn uống kỳ lạ của Rajpal, các bác sĩ đã đưa ra lời cảnh báo về tổn thương ruột, thậm chí có thể dẫn tới tử vong nếu anh không từ bỏ thói quen xấu này. Rajpal cho biết sẽ không bao giờ lặp lại hành động này bất cứ một lần nào nữa.

Kỳ lạ người đàn ông ăn đinh sắt hơn 30 năm
Kỳ lạ người đàn ông ăn đinh sắt hơn 30 năm
(Xã hội) - (phunutoday) - Mới đây, một người đàn ông đang sinh sống ở Tây Nam tỉnh Vân Nam , Trung Quốc chia sẻ món ăn khoái khẩu của mình là đinh sắt khiến cho dư luận hết sức ngạc nhiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT