Người mẫu diện bikini, đeo mặt nạ kỳ quái uốn éo dưới ruộng cấy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dàn chân dài diện bikini với mặt nạ kỳ quái chụp hình trên những thửa ruộng bậc thang.

Cần phải nói luôn, mục đích của việc chụp hình nói trên là để chào mừng Ngày Trái đất. Cụ thể, 8 người mẫu trong trang phục bikini và mặt nạ kỳ dị tạo dáng chụp hình dưới ruộng bậc thang tại thị trấn Lâu Để, thành phố Hà Nam, Trung Quốc.

Người mẫu diện bikini, bị mặt kỳ quái tạo dáng dưới ruộng bên những người nông dân đang làm việc.

Những “đường cong gợi cảm của các người mẫu” với “vẻ đẹp tự nhiên bên những thửa ruộng bậc thang” có vẻ không hề liên quan tới chủ đề Ngày Trái đất lắm là cảm nhận của người xem.

Các người mẫu cầm cuốc và cào tạo dáng trên ruộng bậc thang.

Trang phục áo tắm kết hợp với mặt nạ kỳ dị đã trở thành một xu hướng thời trang thế giới sau khi những phụ nữ trung niên mặc áo tắm và đeo mặt nạ xuất hiện trên một bãi biển ở thành phố Thanh Đảo, Trung Quốc, vào năm 2013.

Trang phục kỳ dị này phù hợp và cần thiết cho những người tắm biển muốn tránh bị cháy nắng cũng như vấn nạn tảo xanh trên bãi biển vào thời điểm đó.

Trong khi trang phục bikini kết hợp với mặt nạ bị nhiều người chế giễu, chúng lại là nguồn cảm hứng của các nhà thiết kế thời trang.

Ứng viên lột sạch đồ để… tranh cử
Ứng viên lột sạch đồ để… tranh cử
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một ứng cử viên tham gia cuộc bầu cử lập pháp đã gây sốc khi tung ra tấm áp phích có hình ảnh khỏa thân của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT