Người phụ nữ giả ch.ết suốt 31 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể Pazsitka không bao giờ được tìm thấy và vụ việc được khép lại vào năm 1989.

Năm 1984, Petra Pazsitka, một sinh viên ngành khoa học máy tính 24 tuổi, đã không xuất hiện trong lễ mừng sinh nhật của anh trai. Vụ mất tích của Pazsitka đã khiến cảnh sát mở cuộc tìm kiếm quy mô lớn. Thời điểm mất tích, Pazsitka đang sống tại ký túc xá sinh viên ở thành phố Braunschweig của Đức. Các điều tra viên thậm chí đã tìm sự giúp đỡ từ một chương trình trò chơi truyền hình mang đề tài tội phạm có tên “Aktenzeichen XY”. Sau đó, một nghi phạm trong vụ hiếp dâm và giết hại một bé gái 14 tuổi đã thừa nhận việc giết Pazsitka.

Thi thể Pazsitka không bao giờ được tìm thấy và vụ việc được khép lại vào năm 1989.

chet-phunutoday-vn
Petra Pazsitka được xác nhận đã chết từ năm 1984 nay lại được tìm thấy. (Ảnh: New York Post)

Tuy nhiên, theo Mirror ngày 25.9, cô Petra Pazsitka, sống tại thành phố Braunschweig phía bắc nước Đức đã chết thế nhưng cô Petra năm nay 55 tuổi vẫn còn sống dưới họ Schneider ở Düsseldorf. Cảnh sát phát hiện danh tính thật của bà cách đây 2 tuần khi nhà bà bị trộm đột nhập và bà gọi cảnh sát.

Một phát ngôn viên cảnh sát nói: "Đó thực sự là người phụ nữ mất tích được coi như đã chết. Cô cho biết cô sống ở các thành phố khác nhau dưới một cái tên giả. Cô không bao giờ có thẻ căn cước mới".

Được biết, vào ngày 26.7.1984, lúc ấy Petra đang học khoa học máy tính tại Braunschweig, đã đi đến nha sĩ. Cô rời khỏi phòng nha sĩ vào lúc 15 giờ chiều để đi xe buýt đến nhà bố mẹ ở gần Wolfsburg, theo một người bạn.

Nhưng cô không bao giờ đến nhà của bố mẹ kể từ đó. Một năm trước đây, một cô gái 14 tuổi bị sát hại gần trạm dừng xe buýt, nơi Petra cũng bắt xe buýt, cảnh sát tin rằng kẻ giết người đã sát hại cả Petra.

Hình ảnh Petra xuất hiện trên một chương trình Crimewatch của Đức mang tên “Case Files XY... Unsolved” (những hồ sơ vụ án chưa được giải quyết), nhưng không có ai cung cấp bất kỳ thông tin về nơi ở của cô.

Vào cuối tháng 3.1985, Günter K., 19 tuổi, học việc thợ mộc, đã bị bắt giữ và thú nhận tội giết cô gái 14 tuổi. Năm 1987, hắn cũng thừa nhận đã giết chết Petra.

Chính quyền sau đó tuyên bố Petra đã chết. Hiện Petra từ chối nói về hành động biến mất của bà, chỉ nói với cảnh sát rằng bà muốn "không có gì xảy ra nữa" với gia đình bà.

Những thói quen thường gặp khiến xe máy nhanh hỏng không ngờ
Những thói quen thường gặp khiến xe máy nhanh hỏng không ngờ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vừa nổ máy đã tăng ga luôn, đi quá chậm, không chăm sóc ắc-quy… là những thói quen thường gặp khiến xe máy nhanh hỏng không ngờ.
Tin mới nhất về siêu bão Dujuan và dự báo thời tiết ngày 29/9
Tin mới nhất về siêu bão Dujuan và dự báo thời tiết ngày 29/9
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ ngày 28/9 đến hết ngày 30/9, miền Bắc sẽ trải qua một đợt nắng nóng mới.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 29-9-2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 29-9-2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Một thái độ không linh hoạt có thể tạo ra các vấn đề hiện nay, đặc biệt là nếu bạn nhận được một bất đồng về một điều gì đó quan trọng với bạn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT