Ngượng chín mặt vì bỗng được xem phim sex ở màn hình lớn giữa phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người qua đường phát hoảng khi chứng kiến đoạn phim sex được chiếu trên một màn hình khổng lồ.

Đó là cảnh tượng diễn ra tại thành phố Mẫu Đơn Giang, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Sau khi chứng kiến cảnh tượng chướng tai gai mắt này trên màn hình LED khổng lồ ngoài trời, người đi đường ghi hình, quay lại lại rồi tung lên mạng khiến sự việc được bàn tán rôm rả.

Hình ảnh phim khiêu dâm vô tình được chiếu trên màn hình công cộng.

"Có nhiều trẻ vị thành niên đã nhìn thấy đoạn phim. Màn hình lớn này nằm đối diện một bệnh viện nên có lẽ một số bệnh nhân cũng chứng kiến cảnh tượng đã diễn ra trên màn hình", một người dân nó.

"Màn hình LED khổng lồ được đặt tại đó đã 2, 3 năm nay nhưng tôi không biết ai sở hữu nó", nhân viên bệnh viện trên nói. 

Màn hình chiếu bộ phim nói trên chỉ tắt khi người dân gọi điện thoại báo cảnh sát.

Sự việc sau đó được cảnh sát điều tra và đã có công ty chịu nhận trách nhiệm. Theo đó do một nam nhân viên trong ca trực đã thư giãn bằng cách coi phim sex, nhưng vô tình chiếu nó lên màn hình công cộng, đồng thời không biết cách điều khiển thiết bị. Hiện người này đang bị tạm giữ.

Người đi đường tranh thủ dùng điện thoại chụp ảnh, quay phim lại.

Đây không phải lần đầu, sự việc tương tự diễn ra. Hồi  tháng 9/2014, người dân sống xung quanh khu vực quảng trường Đông Phương Hồng, tỉnh Lan Châu sững sờ khi phải xem đoạn phim khiêu dâm được phát cả 12 phút trên một màn hình LED công cộng.

những nội dung khiêu dâm bị cấm từ năm 1949 ở Trung Quốc. Những ai sản xuất, phân phối hoặc mua bán các tạp chí, sách báo, băng đĩa khiêu dâm sẽ bị phạt tiền, cảnh cáo hay thậm chí ngồi tù.

Ông lão mê khỏa thân đi khắp nơi tìm bạn đời chung sở thích
Ông lão mê khỏa thân đi khắp nơi tìm bạn đời chung sở thích
(Khám phá) - (Phunutoday) - Người đàn ông 60 tuổi thích nude khi ra ngoài mới đây thổ lộ rằng mong muốn tìm kiếm người bạn đời có chung sở thích.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT