Những cách tỏ tình "ấn tượng" nhất quả đất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có rất nhiều cách "vừa độc vừa lạ" để bạn bày tỏ tình yêu của mình với ai đó mà chẳng tốn kém chút nào.

Mua những thứ đắt đỏ thì dễ thôi, nhưng thời gian bạn dành ra để chuẩn bị khiến cho nửa kia ngạc nhiên sẽ còn ý nghĩa hơn rất nhiều những món quà xa xỉ đó. Hãy thỏa sức sáng tạo, và bạn sẽ có những “tác phẩm” tỏ tình vô cùng đáng yêu.

1.

những cách nói yêu ấn tượng nhất quả đất 1
 

Màn tỏ tình theo phong cách "rubik", với những tờ giấy màu được ghép khéo trên tường. Nửa kia của bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ vì thông điệp được làm đầy kì công này sau khi mở cửa bước vào phòng.

2. 

những cách tỏ tình ấn tượng nhất quả đất 2
 

Những đồ dùng đơn giản được xếp khéo léo thành hình trái tim như muốn thể hiện thông điệp "Hãy về một nhà với anh/em nhé". Bạn có thể áp dụng một cách sáng tạo bằng việc sắp xếp những đồ vật kỉ niệm của hai bạn.

3. 

Những cách tỏ tình ấn tượng nhất quả đất
Dòng chữ: Anh muốn "ăn" em được tạo thành từ hoa quả.

Màn tỏ tình đầy "bổ dưỡng" này hoàn toàn có thể áp dụng để gây một bất ngờ nho nhỏ cho người bạn đời của bạn. Anh ấy/cô ấy chắc chắn sẽ mỉm cười vì hành động đáng yêu này của bạn đấy.

4. 

những cách tỏ tình ấn tượng nhất quả đất 4
"Em là cô gái ngọt ngào nhất anh từng gặp" được xếp bằng những viên kẹo

Những màn tỏ tình bằng... đồ ăn như thế này giúp nửa kia vừa nhận được "thông điệp" của bạn, vừa có thể thưởng thức luôn những thứ dùng để tỏ tình. Nhưng hãy xem xét đến quy mô màn tỏ tình của bạn để tránh lãng phí quá nhé.

5. 

Những cách tỏ tình ấn tượng nhất quả đất 5
Một lời tỏ tình khá "táo bạo",
nhưng liệu có gây sợ hãi cho đối phương không nhỉ?

6. 

Những cách tỏ tình ấn tượng nhất quả đất 5
Trái tim làm từ trứng

Một cách đơn giản để "gửi gắm" tình yêu đến người ấy. Bạn có thể để tác phẩm nhỏ xinh này vào một hộp cơm trưa để nửa kia có thể vừa ăn vừa nghĩ đến bạn.

7.

Những cách tỏ tình ấn tượng nhất quả đất 7
"Ngày Valentine đối với anh thật chẳng có ý nghĩa gì."
Những cách tỏ tình ấn tượng nhất quả đất 7
"...nhưng em thì có. Bởi vì anh yêu em."

Một tấm thiệp với bề ngoài đơn giản, nhưng nội dung không "đơn giản" chút nào sẽ khiến người ấy bất ngờ khi mở ra và cảm nhận được tình yêu của bạn.

6 bí quyết thành công của những người thích đi du lịch
6 bí quyết thành công của những người thích đi du lịch
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đôi khi những người hàng ngày chăm chỉ với công việc lại không có được thành công mong muốn như những người “chăm chỉ” xách ba lô lên đường.
Những cái chết trẻ bí ẩn trong làng điện ảnh thế giới
Những cái chết trẻ bí ẩn trong làng điện ảnh thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bên cạnh những vinh quang và hào nhoáng, thế giới điện ảnh còn là một môi trường khắc nghiệt đầy cạm bẫy.
Mục tiêu 2016 của ông chủ Facebook bị Tổng biên tập Elle phản đối
Mục tiêu 2016 của ông chủ Facebook bị Tổng biên tập Elle phản đối
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tổng biên tập tạp chí Elle, Lorraine Candy cho rằng Mark Zuckerberg sẽ không hoàn thành được mục tiêu năm mới của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn