Những hòn đảo đáng sợ không ai dám đến du lịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đảo rắn, đảo ăn thịt người, đảo rác, đảo của người bị bệnh phong... là những hòn đảo cực kỳ đáng sợ không ai dám đến du lịch.

Đảo rắn (Ilha de Queimada Grande)

Người ta ước tính có khoảng 2.000 - 5.000 con rắn sống trên đảo Ilha de Queimada Grande, trong đó loài rắn độc nhất thế giới Golden Lancehead Viper (rắn hổ lục đầu vàng) cũng có mặt.

Nọc độc của chúng có khả năng làm tan xác thịt con người. Hải quân Brazil đã ra lệnh cấm tuyệt đối, trừ các nhà khoa học, không ai được phép đặt chân đến đảo để đảm bảo an toàn.

Đảo ăn thịt người

Đảo Tiburon là hòn đảo lớn nhất ở Mexico. Nơi đây khí hậu nóng, khô cằn và đầy động vật có nọc độc. Không những thế đây là nơi sinh sống của một nhóm người gọi là Seri. Từ lâu nhóm người này nổi tiếng ăn thịt đồng loại.

Tuy nhiên, hòn đảo cũng có nhiều vàng và kim loại quý. Rất nhiều người Mỹ, Mexico đã mạo hiểm đến hòn đảo này để tìm kiếm kho báu nhưng hầu hết đều bị giết chết.

Đảo rác

Maldives là một quốc đảo tuyệt đẹp, là thiên đường nhiệt đới trên trái đất. Nơi đây có nhiều bãi cát trắng và nước biển trong sạch. Tuy nhiên, tại Maldives có một hòn đảo chìm ngập trong rác. Đảo rác có 150 người sinh sống, nhiệm vụ của họ là sàng lọc rác để tìm được các nguyên liệu có thể tái chế. Mỗi ngày có hơn 330 tấn rác được đưa đến khiến hòn đảo này trở nên đáng sợ mà không có du khách nào dám đặt chân đến.

Hòn đảo của người bị bệnh phong (Hàn Quốc)

Đảo Sorok là thuộc địa của người bị bệnh phong trong hơn 100 năm nay, từ thời Hàn Quốc vẫn còn thuộc cai trị của Nhật Bản.

Những người mang bệnh phong bị giam giữ, đánh đập và buộc phải làm những công việc nặng nhọc. Một số người được phép kết hôn và sinh con. Tuy nhiên, khi những đứa trẻ được sinh ra sẽ phải rời xa bố mẹ đến một nơi khác. Thậm chí, một số phụ nữ có thai bị buộc phải phá thai. Hòn đảo này từng thuộc của một đốc công độc ác. Tuy nhiên, ông ta đã bị giết chết năm 1942.

Bây giờ, hòn đảo đã kết nối với đất liền. Tuy nhiên vẫn có một sự kỳ thị đối với những người thuộc hòn đảo này.

Hòn đảo cua Christmas, Úc

Hòn đảo này rộng 135 km2 và được đặt tên theo ngày nó được phát hiện vào năm 1643. Điểm đặc biệt của đảo là loài cua đỏ. Phần lớn thời gian trong năm, loài cua này sống dưới tán rừng ẩm thấp, nhưng vào mùa mưa, chúng rời hang ra biển để sinh sản. Hàng năm, gần 120 triệu con cua đi qua quãng đường 8km trong khoảng 1 tháng, đối mặt với cái chết do nguy cơ bị thiết nước, bị xe cán phải và bị kiến vàng tấn công. Sau khi xuống nước, chúng giao phối và cua đực quay lại rừng. Những con cua cái sẽ đẻ hàng triệu cua con, khi trưởng thành chúng sẽ lại tìm đường về rừng, nối tiếp vòng tuần hoàn của cuộc sống.

Khóc thét với những lễ hội đáng sợ nhất hành tinh
Khóc thét với những lễ hội đáng sợ nhất hành tinh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những du khách gan dạ nhất cũng phải khóc thét khi chứng kiến sự kinh dị của những lễ hội đáng sợ nhất hành tinh.
Theo:  khoevadep.com.vn