Những trường hợp giữ xác người thân trong nhà kinh hãi nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Đúc” xác vợ thành tượng thạch cao, giữ xác con trong tủ lạnh 6 năm... là những trường hợp giữ xác người thân trong nhà kinh hãi nhất thế giới.

Chồng “đúc” xác vợ thành tượng thạch cao

Ông Lê Vân ở Thăng Bình, Quảng Nam đã ôm xác vợ được tạo thành tượng thạch cao ngủ suốt 10 năm liền. Vào năm 2003, vợ ông đột ngột qua đời, ông đã đào mộ vợ và chui xuống ngủ cùng trong quan tài. Vào năm 2004, ông mang thi thể đó về và “đúc” thành một bức tượng như vẻ ngoài của vợ lúc sinh thời. Được biết ông luôn thay quần áo và chăm sóc bức tượng như người sống.

Bố “hóa” xác con thành kim cương

Một ông bố sống tại Trevico, Italia đã quyết định biến xác người con trai mới 20 tuổi đã mất vì tai nạn giao thông của mình thành kim cương để lưu giữ bên cạnh. Trên thực tế, con trai ông đã được chôn cất nhưng ông đã cho người đào lên và hỏa táng lấy tro cốt sang Thụy Sĩ điều chế thành đá quý nhân tạo. Cuối cùng sau 8 tháng ông đã hoàn thành được ước nguyện với chi phí 18000$.

Mẹ ướp xác con trai suốt 18 năm

Suốt 18 năm nay, bà Tsiuri Kvaratskhelia ở Georgia không lúc nào nguôi ngoai nỗi nhớ cậu con trai đã qua đời. Anh Joni Bakaradze, con trai bà Kvaratskhelia, ra đi khi mới 22 tuổi. Bà quyết định không chôn cất thi thể Joni mà ướp xác anh để đứa cháu đích tôn 21 tháng tuổi của bà có thể nhìn thấy bố.

Hằng ngày, bà Kvaratskhelia đều chăm sóc xác con trai cẩn thận. Ban đầu, bà sử dụng kỹ thuật ướp xác truyền thống nhưng một đêm bà nằm mơ thấy có tiếng nói mách bà hãy bảo quản thi thể Joni bằng cách thoa rượu. Kể từ đó, bà thường đắp khăn tẩm rượu lên xác con trai.

Bố giữ xác con trong tủ lạnh 6 năm

Ông Tian Xueming (60 tuổi) làm thợ mộc sống ở làng Huangling, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc đã phải chịu nỗi đau quá lớn khi mất đi 2 đứa con. Cô con gái đầu lòng của ông qua đời do đột quỵ. 9 năm sau, cậu em tên Qinyuan (18 tuổi) cũng mắc bệnh bạch cầu giai đoạn cuối và ra đi vào tháng 7/2006.

Khi cậu con trai qua đời, vợ chồng ông Xueming không thể gắng gượng được. Họ quyết định không chôn cất Qinyuan mà thay quần áo và đặt thi thể con vào tủ lạnh. 6 năm nay, ngày nào hai vợ chồng ông cũng trò chuyện với con như ngày còn sống.

Vợ giữ xác chồng 3 năm trong nhà để chờ hồi sinh

Một phụ nữ sống trong ngôi làng ở vùng Yaroslavl, miền Trung nước Nga đã quá đau khổ sau cái chết của chồng vào năm 2009. Người chồng quá cố từng sống hạnh phúc với bà và 5 cô con gái.

Sau khi chồng mất, bà đã dành một phòng trong nhà để giữ xác ông suốt 3 năm với hy vọng những lời cầu nguyện của mình sẽ làm ông sống lại. Bản thân người vợ luôn tìm cách tránh vào phòng chồng vì sợ sẽ cản trở sự hồi sinh của ông. Tuy nhiên, bà lại dặn 5 cô con gái hằng ngày phải trò chuyện và cho bố ăn.

Các nhà chức trách đã phát hiện ra sự việc trên khi hai cô con gái (14 tuổi và 9 tuổi) bỏ xác bố vào trong bụi cây lúc gia đình bà chuyển nhà. Vì các bằng chứng cho thấy, người chồng chết do mắc bệnh hiểm nghèo nên cuối cùng, các nhà chức trách đã quyết định khép lại vụ án này.

Giữ xác chồng trong nhà 6 tháng để chờ… hồi sinh
Với hy vọng người chồng thân yêu của mình sẽ sống lại nên người vợ đã giữ thi thể và ngủ cùng suốt 6 tháng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT