Những vụ khỏa thân gây sốc năm 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trút bỏ xiêm y giữa phố để nhận iPhone 6, khỏa thân leo núi vì tình yêu… là những vụ khỏa thân gây sốc năm 2014.

Cãi nhau với chồng, người phụ nữ khỏa thân chạy giữa phố

Ngày 14/9 vừa qua, một người phụ nữ trẻ đã cởi bỏ hết quần áo trên người, kể cả quần áo lót, rồi chạy loạn trên đường cao tốc Liên Hoắc thuộc thành phố Thương Khâu tỉnh Hà Nam (Trung Quốc).

Bất ngờ trước hành vi của cô này, các tài xế phải ra sức đạp phanh, giảm tốc độ để dõi theo pha "cởi trần như nhộng" này.

Ngay khi phát hiện ra vụ việc, cảnh sát tuần tra đường cao tốc đã vội vàng dùng ô che người rồi đưa cô đến trạm dừng của đường cao tốc Liên Hoắc. Tại đây, họ tìm quần áo cho cô mặc rồi nấu mỳ cho cô ăn.

Người phụ nữ này nói với cảnh sát rằng cô họ Lý (28 tuổi), nhà ở xã Lầu Điếm, khu Duy Dương (Thương Khâu, Hà Nam). Sau khi cãi nhau rất to với chồng, cô đã bỏ về nhà mẹ đẻ. Nhưng không ngờ vừa về tới nhà lại bị bố quát mắng. Cô tức khí bỏ nhà đi rồi bị lạc vào đường cao tốc. Do tinh thần bị kích động mạnh nên cô mới có hành động như vậy.

Vũ sư cởi đồ, nhảy múa bên vách núi

Mới đây, thầy giáo dạy nhảy hiphop Chen Kefan đã có màn biểu diễn đáng kinh ngạc bên vách núi Vũ Lăng Nguyên (Hồ Nam, Trung Quốc).

Chàng trai này thản nhiên nhảy múa giữa thiên nhiên trong trạng thái không mảnh vải che thân, chỉ có duy nhất 1 sợi dây bảo hiểm gắn ngang hông.

Chen Kefan hi vọng bộ ảnh độc đáo của mình sẽ giúp thu hút thêm nhiều du khách đến với khu du lịch sinh thái này.

Trút bỏ xiêm y giữa phố để nhận iPhone 6

Vì lời cá cược với bạn bè, 1 cô gái trẻ ở Long Châu (Quảng Tây, Trung Quốc) đã không ngần ngại khỏa thân hoàn toàn và đi lại giữa phố.

Thiếu nữ này thậm chí không che mặt và tỏ ra khá thản nhiên trước ánh nhìn hiếu kỳ của người đi đường.

Được biết, cô gái này có hành động táo bạo như vậy do nhận lời thách đố của 1 nhóm bạn. Họ khẳng định sẽ tặng cho cô 1 chiếc iPhone 6 mới tinh nếu dám khỏa thân dạo quanh thành phố.

Người đàn ông “trần như nhộng” bị dắt như thú cưng

Người dân ở Wheeling (West Virginia, Mỹ) từng được phen choáng váng trước cảnh 1 phụ nữ mặc áo ngủ dùng dây xích dắt người đàn ông “trần như nhộng” đang bò bằng 4 chi trên phố.

Cảnh sát nhanh chóng xác định được danh tính của 2 người này là bà Barbara Jean “B.J” Geardello (53 tuổi) và ông Robert Deyell (56 tuổi).

Bà Barbara cho biết, đây là trò chơi tình ái có sự đồng thuận của cả 2 bên.

Khỏa thân leo núi vì tình yêu

Chàng trai Trung Quốc có tên Li Tongxing đã chinh phục 1 đỉnh núi cao 100m ở Vĩnh Định (Trương Gia Giới, Hồ Nam) trong trạng thái “nguyên thủy” nhất.

Li chỉ trang bị các món đồ bảo hộ cần thiết và che chắn bộ phận nhạy cảm khi leo núi.

Ngay khi lên tới đỉnh, Li hét to “Vợ ơi, anh yêu em” và căng tấm banner với dòng chữ “Phát điên vì tình yêu, ngay lập tức khỏa thân leo núi!”.

Cãi nhau với chồng, người phụ nữ khỏa thân chạy giữa phố
Cãi nhau với chồng, một phụ nữ đã trút hết sạch xiêm y trên người và chạy ra giữa đường cao tốc khiến cánh tài xế bị một phen náo loạn.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT