Những vụ nổ... ngực hy hữu khiến phái đẹp sợ chết khiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn tút lại nhan sắc, nhiều phụ nữ đã tìm đến thẩm mỹ viện để tân trang lại vòng một, có thể gặp những "tai nạn" khó đỡ.

Vỡ ngực vì nằm sấp chơi game

Cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao vụ nữ game thủ Tiểu Nghệ, sống tại Bắc Kinh, bị vỡ ngực sau 5 năm phẩu thuật. Được biết, trước khi bị "tai nạn", Tiểu Nghệ đã nâng cấp bộ ngực khiêm tốn của mình nhờ dao kéo. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Vào một ngày, cô nàng đã mãi mê nằm chơi game suốt 4 tiếng đồng hồ để chinh phục các level của trò chơi đang gây sốt trên mạng. Hậu quả, ngực "nhân tạo" của cô nàng đã bị phá hủy.

Nổ ngực vì muỗi cắn

Sarah Wall, 36 tuổi, người Anh, đã tiến hành nâng ngực bằng silicone sau khi phẩu thuật cắt bỏ do bị ung thư vú. Tạm bằng lòng với vòng một được tân trang lại, Sarah Wall lại gặp phải "tai nạn" khi một con muỗi vô tình đốt vào ngực khiến cô phải nhập viện cấp cứu gấp. 

Mô tả ảnh.
Người phụ nữ bị nổ ngực vì muỗi cắn 

Qua kiểm tra, vết muỗi cắn đã bung mủ, để lại một lổ hỏng lớn trên ngực Sarah Wall. Nguyên nhân là do muỗi cắn đã gây nhiễm trùng các mô xung quanh làm túi silicone bị hư và vỡ ra.

Cựu hoa hậu Anh nổ ngực

Đó là sự cố xảy ra với Danielle Lloyd. Cựu hoa hậu Anh lần đầu đi nâng ngực vào năm 21 tuổi. Sau khi sinh hai con, cô quyết định độn thêm túi nâng ngực. Nhưng chỉ vài ngày sau đó, cô thấy ngực bị sưng phồng lên và phát hiện túi ngực bị vỡ. Lúc tỉnh dậy cô thấy mệt mỏi, bàng hoàng nhận ra mình đang nằm trong vũng máu hòa lẫn với loại chất lỏng chảy ra từ một bên ngực.

Mô tả ảnh.
Cựu hoa hậu người Anh

Các túi độn ngực bị vỡ, thấm qua cả da. Sau đó, bác sĩ đã khuyên cô nên rút bỏ các túi độn ngực. Hiện, cựu hoa hậu Anh bằng lòng với cuộc sống có một vòng một lép kẹp.

Nổ ngực do chênh lệch áp suất trên máy bay

Trong chuyến du lịch từ thành phố Moscow, Nga tới California, Mỹ, Irena D, 45 tuổi cảm thấy khó chịu ở vùng ngực. Khi máy bay hạ cánh tại sân bay Los Angeles, ngực của Irena đã bị vỡ ra.

Mô tả ảnh.
Người phụ nữ bị nổ ngực trên máy bay 

Trước đó, Irena đã tiến hành phẩu thuật, nâng cấp vòng 1 lên size F để quyến rũ hơn. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn "độc nhất vô nhị" này.

Các bác sĩ cho biết, nguyên nhân của vụ vỡ ngực có lẽ là do áp suất chênh lệch trên máy bay, đồng thời kết hợp với bộ ngực nâng cấp của Irena đã có vấn đề từ trước. Hai yếu tố này kết hợp lại đã gây ra hậu quả đáng tiếc nói trên.

Nổ ngực khi tắm nước nóng dưới vòi hoa sen

Qua lời quảng cáo trên Internet, cô Alison Chapman, 46 tuổi, người Anh quyết định chi một khoản tiền tới Tunisia để phẫu thuật nâng cấp bộ ngực. Khi quay về nhà, Chapman đã tắm nước nóng nhằm giảm đau nhưng thật khủng khiếp, một miếng túi độn ngực của cô đã nổ tung dưới vòi hoa sen.

Mô tả ảnh.
Nổ ngực khi tắm bằng nước nóng bằng vòi tắm hoa sen 

Ngay lập tức, Chapman tới bệnh viện để khâu lại vết thương cũng như điều trị nhiễm trùng. Sau đó, cô phải trải tiếp qua 2 ca phẫu thuật nữa để thay thế túi độn ngực và xóa sẹo.

Sau vụ việc, cô Chapman cảm thấy vô cùng hối hận về quyết định vội vàng của mình.

Cô gái bị... nổ ngực khi đang ngủ
Trong khi đang ngủ, một bên ngực của cô gái 23 tuổi bất ngờ nổ trong sự ngỡ ngàng của tất cả.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT