Phát hiện xác cá lạ dài 4m trôi vào bờ biển Hà Tĩnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một con cá lạ đã chết có chiều dài gần 4m nặng hơn 30kg đã trôi dạt vào bờ biền Hà Tĩnh khiến người dân không khỏi tò mò.

Sự việc được một số người dân ở xã Thạch Hội (Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã phát hiện trong khi đi tắm biển chiều 25/5.

Cụ thể sau khi phát hiện xác của con cá lạ dài gần 4m, nặng hơn 30 kg trôi dạt vào bờ, bề ngang khoảng 30 cm, có gai ở trên lưng, đầu và thân màu xám trắng, nhiều người dân xã Thạch Hội đã kéo đến xem. Tất cả đều ngạc nhiên vì hình dáng con cá này hiếm thấy trên vùng biển Hà Tĩnh.

Xác cá lạ dài 4m trôi vào bờ biển Hà Tĩnh.

“Trong lúc đi tắm biển, một số người đã phát hiện một con cá hình dáng rất dài trôi dạt vào bờ biển. Khi kiểm tra, họ phát hiện con cá đã chết”, ông Nguyễn Thanh Hải (47 tuổi, xã Thạch Hội) cho biết.

Cũng theo ông Hải, Thạch Hội là xã giáp biển nhưng loài cá này rất hiếm thấy ở vùng biển này. "Có thể đây là cá rồng, cũng có thể là cá mái chèo”, ông Hải nói.

Nhiều người dân trong vùng biết tin đã kéo đến xem cá rất đông. Sợ ô nhiễm môi trường, chính quyền địa phương đã chôn cất xác cá ngay trong đêm 25/5.

Gấu Bắc cực leo tàu chụp ảnh tự sướng cực đáng yêu
Gấu Bắc cực leo tàu chụp ảnh tự sướng cực đáng yêu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một con gấu Bắc cực tỏ vẻ tinh nghịch và không kém phần thông minh khi leo tàu của người đi xem và chụp ảnh tự sướng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT