Phát hoảng khi thấy cảnh rắn... bay trên trời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bức ảnh ghi lại cảnh con rắn đang... bay trên bầu trời thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Cảnh tượng hiếm gặp này được cho là xảy ra tại quận Morbi (Gujarat, Ấn Độ). Hình ảnh rắn bay trên trời đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng sau khi nó được một người chia sẻ.

Cảnh rắn... bay trên trời gây xôn xao.

Một số người khẳng định đây thực sự là một con rắn biết 'bay' và hiện tượng này là chuyện vô cùng hy hữu trong tự nhiên.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng đó chẳng qua chỉ là một con rắn bị chim ưng hay loài chim ăn thịt nào đó bắt làm mồi nhưng vô tình làm rơi trên đường bay về tổ.

Được biết, rắn trong các khu rừng nhiệt đới có khả năng 'bay' từ cành cây này qua cành cây khác với khoảng cách ngắn. Tuy nhiên, Gujarat không phải là địa bàn sinh sống của rắn.

Ngoài ra, dựa vào những bức ảnh được chia sẻ trên mạng, độ cao này quá lớn so với đặc tính chuyền cành nói trên.

Hiện tại, người ta vẫn chưa xác định được sự thật đằng sau loạt ảnh rắn bay nhưng ý kiến nó là 'bữa ăn' bị rơi của chim đang nhận được nhiều sự ủng hộ hơn.

Kinh hãi phát hiện
Kinh hãi phát hiện "quái vật ngoài hành tinh" trong hộp cá
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vật thể được tìm thấy trong hộp cá đóng sẵn khiến người ta liên tưởng tới sinh vật ngoài hành tinh.
Cá voi khổng lồ dạt vào bãi biển Quảng Nam
Cá voi khổng lồ dạt vào bãi biển Quảng Nam
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một con cá voi nặng hơn 300kg bị kiệt sức dạt vào bờ biển Quảng Nam đang được người dân thay nhau chăm sóc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT