Phát hoảng thiếu nữ trẻ "mắc kẹt" trong cơ thể cụ bà 144 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái trẻ được xem như là người phụ nữ già nhất Philippines vừa tổ chức sinh nhật 18 tuổi trong cơ thể của một cụ bà 144 tuổi.

Đó là cô gái có tên Ana Rochelle Pondare 18 tuổi, người Philippines. Ana bị mắc hội chứng Progeria (hay còn gọi là lão hoá nhi), một căn bệnh di truyền hiếm gặp khiến cô bị già đi nhanh gấp 10 lần người thường.

Các chuyên gia về y tế cho hay, hầu hết những bệnh nhân bị Progeria đều qua đời ở tuổi 14. Và các bác sĩ cũng đã từng cảnh báo với Ana rằng cô đang già quá nhanh và sẽ phải kết thúc cuộc sống ở tuổi 15. Tuy nhiên, Ana đã may mắn vượt qua được tuổi 15 và hiện đã 18 tuổi.

Ana xuất hiện lộng lẫy trong bộ đầm kiểu công chúa.

Để kỷ niệm ngày trọng đại trong cuộc đời, Ana đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật đặc biệt mừng 18 tuổi của mình cùng với người thân và bạn bè.

Xuất hiện trong bữa tiệc, Ana diện bộ đầm kiểu công chúa. Cô vui mừng đón tuổi mới bên bạn bè, người thân.

Trong bữa tiệc, Ana cũng rất vui mừng khi được gặp thần tượng của mình, Sarah Geronimo, một nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Philippines. Sarah Geronimo đã cảm ơn cô gái bé nhỏ vì đã truyền cho cô niềm vui và hi vọng trong cuộc sống.

Sarah Geronimo đã có mặt tại buổi tiệc của Ana.

Để có thể kéo dài cuộc sống đến hiện tại, Ana đã phải thường xuyên bôi kem lên da và áp dụng một chế độ ăn kiêng đặc biệt.

Được biết, trên thế giới hiện có 80 trẻ em mắc phải chứng bệnh Progeria, riêng tại Philippines có hai trường hợp.

Người đàn ông bắn vào “vùng kín” để thử đồ bảo vệ
Người đàn ông bắn vào “vùng kín” để thử đồ bảo vệ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Người thiết kế ra bộ bảo vệ Nutshellz cho nam giới đã không ngần ngại dùng chính bản thân mình để thử nghiệm độ bền trước súng thật, đạn thật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT