Quán ăn ngon rẻ ở Vũng Tàu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi tiếng với những quán ăn ngon rẻ, Vũng Tàu luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của rất nhiều tín đồ sành ăn.

Những quán ăn ngon rẻ ở Vũng Tàu

Khi nhắc đến những thành phố biển, người ta sẽ nhắc ngay đến những bãi cát trải dài, những địa điểm du lịch mới mẻ và những món ăn mang đậm hương vị biển. Nếu bạn đã đi Vũng Tàu hay chuẩn bị đi thì chúng ta hãy cùng điểm lại những quán ăn ngon-bổ-rẻ ở đây nào.

Những quán ăn bạn sẽ tiếc nếu không thưởng thức khi đến Vũng Tàu

Quán nướng

Nếu bạn đã đi đến Vũng Tàu mà không ăn bạch tuộc và mực nướng là thật là uổng phí cả chuyến đi. Nếu thèm bạch tuộc và mực, tất cả các quán nướng tại Vũng Tàu đều đảm bảo tin cậy và với giá cả thì rất là phải chăng mà đồ ăn thì cũng cực ngon, ăn tới đâu ghiền tới đó.

Mô tả ảnh.
Đặc sản mực nướng bạn không nên bỏ lỡ khi đến Vũng Tàu

Nếu bạn muốn tìm đến quán ngon và tin cậy thì quán nướng cô Nên chính là địa điểm mà bạn nên tìm đến nhé.

Bánh Khọt Vũng Tàu

Đến Vũng Tàu, sau khi ngụp lặn trong làn nước biển xanh rì lại được cắn miếng bánh Khọt vừa giòn thơm lại nóng hổi thì càng hấp dẫn.

Mô tả ảnh.
Bánh Khọt Vũng Tàu

Là vùng đất sản sinh ra món bánh này nên nơi đây có rất nhiều quán, hàng phục vụ, với những cách thức chế biến độc đáo, mà không thể mất đi mùi vị. Nhưng nếu bạn muốn tìm đến đúng địa điểm thì quán bánh khọt Gốc Vú Sữa, bánh khọt Hai Bà chính là hai địa điểm nức tiếng mà bạn không nên bỏ qua.

Ốc Vũng Tàu - một trong những món ăn không thể bỏ lỡ khi đến Vũng Tàu

Khi đến Vũng Tàu, bạn cũng không nên bỏ qua 1 dãy quán ốc khá bình dân bán về đêm ở Vũng Tàu, đối diện khu người Nga hay sau lung Imperial Hotel – tại đây có khoảng 30 sạp bán hải sản tươi sống, tùy cho bạn lựa chọn.

Mô tả ảnh.
Ốc ngon Vũng Tàu

Các món ăn cũng đa dạng, chuyên về các lọai sò và ốc mà giá cả lại rất phải chăng chỉ đồng giá 40k nên bạn có thể lựa chọn tùy thích nhé.

Gỏi cá mai Vườn Xoài

Chắc hẳn bạn đã nghe thấy món gỏi cá mai - một món đặc sản của Vũng Tàu.

Mô tả ảnh.
Gỏi cá mai - Vũng Tàu

Do là đặc sản nên có rất nhiều quán bán gỏi cá mai, tuy nhiên bạn có thể tìm một quán nằm trong con hẻm nhỏ của đường Hoàng Hoa Thám, đây là quán ăn được rất nhiều người địa phương lui đến mà giá cả lại rất phải chăng.

Lẩu cá đuối 

Đường Trương Công Định, Vũng Tàu rất nổi tiếng với món lẩu cá đuối, đây là 1 món ăn khá bình dân và nghiễm nhiên trở thành đặc sản của Vũng Tàu mỗi khi dừng chân tại thành phố này.

Mô tả ảnh.
Hấp dẫn với lẩu cá đuối Vũng Tàu

Về hình thức cũng như là mùi vị thì bạn không phải chê vì đây là một món ăn sẽ chiều lòng cả những thực khách khó chiều nhất.

Những quán ăn ngon rẻ ở Hà Nội
Những quán ăn ngon rẻ ở Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hà Nội đã từ lâu nổi tiếng với những địa điểm ăn ngon-bổ -rẻ, nhưng bạn đã thực sự đi hết những quán ăn ngon rẻ ở Hà Nội chưa?
Nên đi du lịch Nga vào tháng mấy?
Nên đi du lịch Nga vào tháng mấy?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nước Nga trải dài trên 2 châu lục, chính vì vậy Nga luôn là điểm đến đầy thú vị giành cho các du khách.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn