Quán cơm ngon ở Phan Thiết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến Phan Thiết mà bạn không thưởng thức những quán cơm ngon dưới đây thì thật là một thiếu sót lớn.

Những quán cơm ngon, nổi tiếng ở Phan Thiết

Đến Phan Thiết, bạn nên thưởng thức những quán cơm nào? Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn địa điểm những quán ăn ngon, nổi tiếng ở Phan Thiết.

QUÁN 49

Nhiều du khách khi đi Phan Thiết thường nói: “Đến biểnmà không ăn hải sản thì xem như bạn chưa từng đặt chân tới nơi này”. Nhưng bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ được thưởng thức đồ biển tuyệt ngon với giá cực hấp dẫn tại quán 49 nằm trên đường Phạm Văn Đồng, Phan Thiết.

Được nhiều người dân địa phương cũng như du khách bình chọn là quán bình dân với thực đơn các món hải sản phong phú quán có nhiều món đặc sản như gỏi cá mai, cá lồi xối mỡ, cá bò hòm, tôm mũ ni, răng mực nướng, các loại lẩu,….Ngòai ra bạn còn có thể thưởng thức các đặc sản khác từ dông va đà điểu tai đây. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với thực đơn phong phú mà rất ngon, đúng bình dân tại đây. Quán mở cửa phục vụ từ 10h sáng đến 12h khuya nên bạn cứ thong thả mà đến thưởng thức món ăn nhé.

Quán Xuân Vàng

Nằm ngay đầu đường Phạm Văn Đồng, T.p Phan thiết, quán Xuân Vàng nổi tiếng nhiều món như cá lồi xối mỡ, cá bò hòm , giông nướng , lẩu ghẹ, gỏi cá mai , canh chua cá bốp , tôm mũ ni,  và nhiều món ăn chơi như răng mực , cơm cháy hành mỡ hay kho quẹt ,nghe đã muốn them rồi.

Mô tả ảnh.

Nên thưởng thức đặc sản Phan Thiết ở những quán cơm nào?

Một điểm rất đặc biệt là quán ăn này là sẽ được miễn phí khăn lạnh, trái cây tráng miệng. Quán này bán từ 9h sáng đến hơn 12h đêm.

Cơm gà – bánh xèo Cây Phượng

Đây là quán cơm nấu kiểu cơm gà Hội An. Quán nằm ngay trên đường Tuyên Quang ngay sau lưng phòng Qlý XNC của Tp.Phan Thiết. Nếu bạn muốn thưởng thức cơm gà thì hãy đến quán vào buổi sáng còn nếu muốn thưởng thức bánh xèo thì hãy đến quán vào buổi chiều nhé.

Vịt đồng 2 Phương

Đây là một món ăn cực ngon, bổ, rẻ và mang hương vị đặc trưng của quán. Quán nằm ở cuối đường Tuyên Quang quẹo trái qua Lê Quý Đôn và bắt đầu bán từ 2h chiều. Tại quán có món vịt nướng hành khá lạ miệng nhưng nhớ yêu cầu họ nướng đầu hành dưới miếng vịt thay vì trụng đầu hành làm kiểng bạn nhé.

Hủ tíu sườn - óc Quyên

Dù được xuất xứ bên Trung Quốc, nhưng món hủ tíu sườn – óc khi đến với Phan Thiết lại mang một mùi vị mới. Vẫn giữ được nét truyền thống nhưng lại mang hơi hướng của món Việt. Hủ tíu sườn chính là món ăn bạn không nên bỏ qua.

Món hủ tíu sườn – óc ngon nhất là ở quán Quyên. Vừa qua cầu Cà Ty về lại Sài Gòn, bỏ 1 ngã 3 sát sông, tới ngã 3 kế sẽ thấy quán hủ tíu đó liền (nó nằm đối diện đường vào đình Vạn Thủy Tú bên trái đường) – Đây cũng chính là nơi bạn có thể thưởng thức món hủ tíu ngon nhất tại Phan Thiết rồi nhé.

Cơm tấm Mỹ Hồng - quán cơm ngon dân dã ở Phan Thiết

Nếu là người am hiểu ẩm thực bình dân ở Phan Thiết thì chắc hẳn ai cũng biết đến cơm tấm Mỹ Hồng bởi hương vị ướp thịt cũng như nước nắm rất ngon. Đặt biệt tại đây có món cơm tấm ăn với thịt ba rọi nướng rất ngon mà bạn không thể bỏ qua. Thường thì ở Phan Thiết người ta hay ăn cơm tấm vào buổi sáng. Quán nằm trên đường Trần Hưng Đạo - Phan Thiết.

Nhà hàng Việt Nam Home Restaurant - Một trong những quán ăn ngon ở Phan Thiết

Dông với nhiều người là một món ăn lạ nhưng Dông lại là một món ăn đặc sản rất nổi tiếng ở Phan Thiết - Mũi Né và được chế biến ra thành nhiều món ăn khoái khẩu khác nhau, được rất nhiều du khách sành ăn biết đến.

Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại nhà hàng Việt Nam Home Restaurant (trên đường Nguyễn Đình Chiểu). Đây là một quán ăn rất nổi tiếng tại khu phố Tây Nguyễn Đình Chiểu và được rất nhiều thực khách trong nước lẫn nước ngoài biết đến.

Địa điểm ăn vặt ở Nha Trang
Địa điểm ăn vặt ở Nha Trang
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đến với thành phố biển Nha Trang, bạn có thể được thưởng thức những món ăn vặt “độc –lạ” có một trong hai.
Ăn gì ngon, bổ rẻ ở Quảng Ninh?
Ăn gì ngon, bổ rẻ ở Quảng Ninh?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đến Quảng Ninh, ngoài đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên của kì quan du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon, bổ rẻ.
Theo:  khoevadep.com.vn