Quán cơm ngon ở Sầm Sơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi tiếng với nem chua, với bãi biển Sầm Sơn, nhưng liệu ở Sầm Sơn còn có những quán cơm ngon ngon nào?

Những quán ăn ngon ở Sầm Sơn

Một kỳ nghỉ lý thú của cả gia đình bạn sẽ thật tuyệt hơn nếu được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của địa phương đó. Nếu gia đình bạn dự định đi du lịch đến Sầm Sơn thì bạn đã lựa chọn được quán ăn nào nổi tiếng mà giá lại rẻ chưa?

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những quán ăn ngon-rẻ ở Sầm Sơn:

Nhà hàng hải sản Diệp Anh tại Sầm Sơn - trung tâm khu du lịch Vạn Chài

Nằm ở khu du lịch Vạn Chài (nằm ngay sát bãi biển Sầm Sơn), nhà hàng hải sản Diệp Anh được coi là một trong những nhà hàng có tiếng ở Sầm Sơn. Nhà hàng hải sản Diệp Anh tại Sầm Sơn là nhà hàng có không gian rộng 2000m2, với cách thiết kế nhà hàng tuy đơn giản nhưng lại gây ấn tượng mạnh cho thực khách bởi vẻ độc đáo.

Mô tả ảnh.
Đến Sầm Sơn bạn nên thưởng thức những món ăn nào?

Du khách khi đến với nhà hàng sẽ được thưởng thức những món hải sản chỉ có tại Sầm Sơn cực ngon được chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà hàng luôn thu hút đông đảo thực khách đến bởi những món hải sản ngon ở Sầm Sơn và những món hải sản tươi sống như: tôm chiên, mực hấp lá lốt, cua bể hấp,…

Nhà hàng hải sản Quốc Việt

Được coi là nhà hàng có vị trí đẹp nhất Sầm Sơn, Nhà hàng hải sản Quốc Việt nằm trên bãi tắm B ngay sát biển, nhà hàng luôn hấp dẫn thực khách bởi một thực đơn phong phú các món ăn hải sản tươi sống,…

Ngoài phục vụ thực đơn, thì nhà hàng còn công cấp các dịch vụ như: , giải khát, phao bơi áo tắm, ghế lưới... để bạn có thể thoải mái nhất khi đến du lịch tại Sầm Sơn.

Nhà hàng hải sản Tuấn Năm

Theo kinh nghiệm của nhiều người đi du lịch Sầm Sơn thì nhà hàng Tuấn Năm là một trong những nhà hàng có vị trí đẹp tại khu du lịch làng chài Sầm Sơn. Nhà hàng chuyên về phục vụ ăn uống, nghỉ dưỡng và kinh doanh hải sản tươi sống và các loại hải sản khai thác từ đảo Mê như, tu hài, sò huyết, ốc nhảy, rượu thiết ngán... để cho du khách có thể lựa chọn.

Nhà Hàng nằm ở khu du lịch Vạn Chài thị xã Sầm Sơn (đối diện cổng phụ Vạn Chài).

Nhà Hàng Tý Tâm

Nằm trong khu vực làng Chài, Quảng Cư, Sầm Sơn, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hoá, nhà hàng Tý Tâm được đánh giá là nhà hàng có nhiều món ăn tươi ngon và menu giá rõ ràng, nên không có tình trạng chặt chém khách du lịch.

Nhà hàng Minh Hạnh

Thuộc các nhà hàng nằm trong khu du lịch Vạn Chài, Sầm Sơn. Đến đây, du khách có thể thưởng thức tất cả các loại hải sản được chế biến rất nhiều món ăn ngon, giá rẻ khi du lịch Sầm Sơn. Mức giá chỉ giao động từ 180 -250k/ người là bạn có thể thưởng thức hải sản rồi nhé.

Đến du lịch Sầm Sơn, bạn nên thưởng thức ở những quán ăn nào?

Nhà hàng Hồng Thanh nằm ở khu du lịch Vạn Chài, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hoá

Nhà hàng Thanh Hợi trên đường Thanh Niên (bãi C), phường Bắc Sơn, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Địa điểm ăn vặt ở đảo Nam Du
Địa điểm ăn vặt ở đảo Nam Du
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đến với hòn đảo nằm ở phía Đông Nam của Phú Quốc, đảo Nam Du nổi tiếng với những món ăn vặt nức tiếng trong giới trẻ.
Ăn gì ngon, bổ rẻ ở Quảng Ngãi?
Ăn gì ngon, bổ rẻ ở Quảng Ngãi?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tên gọi độc đáo, cách chế biến lạ miệng đã khiến cho những món ăn ngon, bổ rẻ của Quảng Ngãi trở nên vô cùng hấp dẫn đối với thực khách phương xa
Theo:  khoevadep.com.vn copy link