Quán cơm ngon ở Tây Ninh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhắc đến Tây Ninh, người ta thường hay nghĩ đến vùng đất “đầy nắng gió”, nhưng tại chính nơi đây lại có những quán cơm ngon hút khách.

Những quán cơm ngon nổi tiếng ở Tây Ninh

Một mảnh đất nắng gió theo suy nghĩ của nhiều người, lại chính là nơi sản sinh ra nhiều những món ăn đặc sản khó có thể cưỡng lại được. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những quán cơm ngon ở Tây Ninh để bạn có thẻ nếm thử những món ăn mang đậm hương vị của mạnh đất này.

Du lịch Tây Ninh, bạn nên thưởng thức ở những quán cơm ngon nào?

Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh - 30 Tháng 4

Thưởng thức thịt bò tơ Tây Ninh thì không đâu bằng quán ăn trên đường 30 tháng 4, đúng thật là ngon từ thịt ngọt từ xương. Quán trông bình thường mà lúc nào đông khách. Trong quán có rất nhiều món ăn được chế biến từ bò, trong đó có món bò lụi sả ngon đúng điệu. Khi ăn, mùi thơm mùi sả và ngọt thịt bò vừa chín tới, da giòn giòn sật sật, một phần tới 5 cục thịt thăn ngoại. Nướng sơ sơ nguyên cục cho chín ngoài rồi cắt mỏng nướng lại, vừa chín tới là măm măm thôi.

Nếu bạn không thích bò lụi xả thì có thể thưởng thức món lòng bò đen hấp ăn với rau và bánh tráng chấm mắm nêm. Ngoài ra còn món bò tái chanh mềm ăn với hành tây bóp không bị hăng, chua chua nhưng không mê món này lắm. Quán nằm trên đường 30 tháng 4 nên bạn rất dễ tìm thấy nhé.

Quán bánh canh Hoàng Minh

Nếu bạn có dịp đi du lịch Núi Bà Đen Tây Ninh thì có thể tiện ghé quán Hoàng Minh 2, trên Quốc lộ 22 để dùng thử món đặc sản nơi đây là Bánh Canh Trảng Bàng và Bánh Tráng Phơi Sương Trảng Bàng. Là một trong những món ăn đặc sản ở Tây Ninh, đây là quán ăn được nhiều thực khách tấm tắc khen ngon bởi bánh tráng nhìn có vẻ giòn và khô, tuy nhiên khi cuốn chung với các nguyên liệu, ăn vào sẽ cảm thấy rất mềm, ngọt, thịt heo luộc vừa tới, các miếng được cắt rất đều,vừa miệng ăn, không quá to, miếng thịt vừa có nạc vừa mỡ, không dễ gây ngán cho thực khách.

Điểm nhấn cho món ăn của quán này chính là ở món rau, khi có khoảng chục loại rau dùng kèm. Nếu bạn nghĩ những loại rau ấy ăn nhiều sẽ không ngon thì bạn hãy tự đến và cảm nhận bởi không ai có thể che được sự kết hợp đến hoàn hảo như vậy.

 Bánh canh Út Huệ (Trảng Bàng)

Rất tiện cho những người đi trên Quốc lộ 22 bởi quán ăn này nằm trên đường Nguyễn Văn Rốp, gần quốc lộ 22 chứ không phải nằm trong thành phố Tây Ninh. Theo nhiều thực khách ở đây cho biết, đây là một quán ăn dân dã, giá cả cũng rất phải chăng. Quán bánh canh Út Huệ cũng là một quán ăn bạn nên thử khi đến Tây Ninh.

Cháo ếch Singapore

Mô tả ảnh.
Những quán ăn ngon nhất tại Tây Ninh

Dù nghe thì có vẻ hơi Tây hóa, nhưng đây là một món ăn mới có ở Tây Ninh. Cháo thơm mùi dứa, có dầu mè đen ăn rất là thơm. Phần ăn gồm có 2 con ếch được tẩm ăn và cay là điểm nhấn của món ăn này. Quán có chỗ ngồi trong quán và ngoài vỉa hè. Ăn món này nóng bỏng miệng nên ngồi ngoài cho ko gian thoáng vì đường cũng vắng. Thịt ếch tươi nên có độ ngọt, vị cũng đậm đà nữa.

Quán ăn ngon có tiếng ở Tây Ninh

Ngoài những quán ăn nổi tiếng trên thì bạn có thể tham khảo một số nhà hàng nổi tiếng sau:

1. Nhà hàng KS Hòa Bình

Địa chỉ  trên đưởng 30/4, thị trấn Tây Ninh - Tây Ninh

2. Nhà hàng KS Phong Lan – trên đường 13 đường Pasteur, thị trấn Tây Ninh - Tây Ninh

3. Nhà hàng KS Anh Đào - trên đường 30/4, phường 1, thị trấn Tây Ninh - Tây Ninh

4. Nhà hàng Diễm Thú – trên đường 30 tháng 4, TX Tây Ninh - Tây Ninh

5. Nhà hàng Ngọc Mai – trên đường Nguyễn Thái Học, Phường 3, TX Tây Ninh - Tây Ninh

6. Nhà hàng Thiên Khang – trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 3, Thị xã Tây Ninh - Tây Ninh

7.Lẩu Nấm Gia Khánh 2 – trên đường 30/4 Phường 3 - Tây Ninh

8. Bánh canh tràng Năm Dung – trên đường Nguyễn Văn Rốp - Tràng Bảng - Tây Ninh

Ăn gì ngon, bổ rẻ ở Quảng Trị?
Ăn gì ngon, bổ rẻ ở Quảng Trị?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các đặc sản vùng đất lửa phải chắt chiu từ thiên nhiên khắc nghiệt nhất, chính bởi thế nên hương vị chẳng thể quên.
Ăn gì ngon bổ rẻ ở Hà Giang?
Ăn gì ngon bổ rẻ ở Hà Giang?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đặc sản Hà Giang là một trong những mối quan tâm của nhiều bạn trẻ, khi đến khám phá mảnh đất này. Vậy ăn gì ngon, bổ rẻ ở Hà Giang?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn