Quan khách mê tiệc sushi khỏa thân, "bỏ quên" xe hơi ở triển lãm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bàn tiệc sushi chân dài khỏa thân đã được tổ chức tại triển lãm ô tô và những người đến đây chủ yếu để ngắm nhìn mỹ nhân.

Triển lãm ô tô nói trên được tổ chức ở thành phố Thẩm Dương, Trung Quốc mới đây.

Tại triển lãm một mỹ nhân diện bikini siêu mỏng nằm dài trên chiếc ô tô, cùng với đó các món sushi được chất đầy lên cơ thể của cô. Hàng trăm người chen chúc tụ tập vừa muốn ăn tiệc sushi vừa chụp hình người mẫu "bán nude".

Quan khách mê tiệc sushi khỏa thân, "bỏ quên" xe hơi ở triển lãm.

Đáng nói là dù có nhiều mẫu xe, dòng xe mới được trưng bày nhưng nhiều người tới đây không phải vì xe mà bằng một bữa tiệc sushi khỏa thân. Các quan khách ít khi hướng tầm mắt tới các dòng xe mà tụ tập xung quanh “bàn tiệc” sushi.

Có rất nhiều người hoàn toàn không hề để ý đến các dòng xe được triển lãm mà chỉ tập trung vào “bàn tiệc” sushi đặc biệt này.

Buổi triển lãm đã vấp phải nhiều sự chỉ trích từ dư luận. Họ cho rằng bữa tiệc sushi khỏa thân hoàn toàn không "ăn nhập" với chủ đề triển lãm ô tô.

Trước đó chính quyền Trung Quốc đã ra lệnh cấm các show girl nóng bỏng “khoe thân” tại các cuộc triển lãm ô tô để tránh những người tham quan bị... mất tập trung.

Thế nhưng vấn nạn này vẫn chưa thuyên giảm và ngày càng có nhiều triển lãm ô tô gây sự chú ý bằng các người mẫu thiếu vải.

Kỳ lạ: Đại bàng bất ngờ cõng quạ đi săn
Kỳ lạ: Đại bàng bất ngờ cõng quạ đi săn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hình ảnh ghi lại cảnh tượng con quạ bất ngờ đi nhờ trên lừng đại bàng khi săn mồi khiến nhiều người ngạc nhiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT