Rộ trào lưu đắp mặt nạ từ bao quy đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây nhiều chị em phụ nữ bắt đầu rộ lên trào lưu đắp mặt nạ từ bao quy đầu để làm đẹp.

Thời gian gần đây, rất nhiều Trung tâm làm đẹp ở Mỹ rộ lên trào lưu sử dụng lớp da bao quy đầu ở bộ phận sinh dục nam để đắp mặt nạ.

Phương pháp đắp mặt nạ này có tên gọi là HydraFacial được khởi đầu ở thành phố New York (Mỹ). Sau đó được lan rộng ra nhiều nước ở châu Âu.

Phương pháp này được cho là có tác dụng cho việc tẩy nếp nhăn, chữa lành vết nám, làm mờ vết thâm, ngăn ngừa mụn, góp phần làm trẻ hóa làn da cho các chị em.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Để có được lớp mặt nạ này, những nhân viên làm đẹp sử dụng  tế bào gốc được chiết xuất từ bao quy đầu của trẻ em. Sau khi được tẩy da chết bằng các loại hóa chất đặc biệt, khách hàng sẽ được bôi một loại kem chứa chiết xuất từ bao quy đầu lên mặt và sau đó trải qua một quy trình soi da bằng ánh sáng.

Tiến sĩ Gail Naughton, một nhà nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực khoa học tái tạo cho biết: “Khi sinh ra, da chúng ta ở tình trạng tốt nhất. Các tế bào tiết ra một cách tự nhiên những loại protein tăng trưởng giữ cho tế bào khỏe mạnh và kích thích sự phân bào. Tuy nhiên, khi chúng ta già đi, các tế bào chia tách chậm hơn, các dấu hiệu tuổi già xuất hiện như nếp nhăn và da mất đi độ đàn hồi, săn chắc. Các thành phần tăng trưởng có trong da quy đầu của trẻ em có thể giúp tế bào khôi phục lại khả năng chia tách như ban đầu”.

Để thực hiện liệu trình này, các chị em chỉ cần bỏ ra từ 30-60 phút. Rất nhiều người từng trải qua liệu pháp này đều hết lời khen ngợi phương pháp làm đẹp này vì hiệu quả thực sự nhanh chóng của nó. Tuy nhiên, phương pháp này không được phổ biến ở nhiều nơi bởi một số nước cầm việc sử dụng tế bào con người vào quy trình làm đẹp.

Phụ nữ hiện đại chuộng dùng tinh trùng, máu để làm đẹp da
Phụ nữ hiện đại chuộng dùng tinh trùng, máu để làm đẹp da
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đặp mặt bằng tinh trùng, mặt nạ máu, ngậm nước tiểu… là những cách làm đẹp quái dị của phụ nữ thời hiện đại.

 

Cô người mẫu Chanel tắm trong máu tươi để chống lão hóa da
Cô người mẫu Chanel tắm trong máu tươi để chống lão hóa da
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chương trình truyền hình True Life (kênh MTV) quay lại cảnh cô người mẫu Chanel tắm máu tươi của lợn trong bồn tắm để chăm sóc da, chống lão hóa.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT