Rợn người cảnh lột da rắn làm túi xách tại Indonesia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với nhu cầu sử dụng túi xách, giày dép… bằng da rắn tăng mạnh tại các nước phương Tây nên nghề giết mổ rắn tại Indonesia trở nên náo nhiệt.

Tại làng Kapetakan, trên đảo Java của Indonesia rất đông người dân tập trung làm việc tại các lò mổ rắn. Đây được coi là công việc ổn định vì các nước phương Tây có nhu cầu lớn về các sản phẩm được làm từ nguyên liệu là da rắn. 

Mô tả ảnh.
Cận cảnh loài mổ rắn lại Indonesia

Tại các lò mổ, hàng ngàn con rắn bị giết chết mỗi ngày để sơ chế da rắn bán cho các nhà máy sản xuất túi, giày, dép… tại Indonesia. Khi sản xuất thành công các sản phẩm, những nhà máy này sẽ cung cấp ra thị trường các nước trên thế giới. 

Theo Daily Mail, khi rắn được thu mua tại các lò mổ sẽ được các công nhân làm thịt, lột da. Cách lột da rắn tại các lò mổ của Indonesia được xem là tàn nhẫn và lạc hậu nhất. 

Rắn trước khi làm thịt sẽ bị đập một cái thật mạnh vào phía sau khiến nó choáng váng.  Sau đó, người ta sẽ chọc một chiếc vòi vào miệng rồi bơm nước cho nó phồng lên như một quả bóng. Tiếp đến, họ lấy một chiếc móc rạch một đường quanh đầu rắn rồi lột da. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại lò mổ ở Indonesia: 

Rắn được thu mua mang về lò mổ rắn
Rắn được thu mua mang về lò mổ rắn 
Mô tả ảnh.
Rắn bị giết chết rồi bơm nước vào người trước khi mổ da
Sau khi sơ chế, da rắn bán được bán cho các nhà sản xuất túi, giầy, dép
Sau khi sơ chế, da rắn được bán cho các nhà sản xuất túi, giầy, dép...
Đi ôtô mang 3 bao tải rắn đổ xuống khu dân cư
Người dân chứng kiến 3 người đàn ông mang 3 bao tải rắn đổ xuống ruộng hoang gần khu dân cư với hàng trăm con rắn nhiều màu sắc.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT