Rợn tóc gáy cuộc thi thú cưng nuốt những thứ “hóc búa, kỳ dị”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu thú cưng nào nuốt những vật kỳ quái, hóc búa nhất thì chủ nhân sẽ đăng quang ngôi vô địch, hưởng số tiền thưởng lên đến 1.500 USD.

Trong cuộc thi “They ate what” được tổ chức thường niên tại Mỹ lần thứ 9 đã thu hút nhiều người quan tâm cùng những thú cưng kỳ dị. Tại đây, ban tổ chức sẽ kiểm chiếu máy x-quang vào bụng những thú cưng của các thí sinh tham gia. 

Nếu thú cưng nào nuốt những vật kỳ quái, ghê sợn nhất thì chủ nhân sẽ trở thành người chiến thắng và nhận số tiền lên đến 1.500 USD. Qua máy chiếu, nhiều người không khỏi bàng hoàng khi trong bụng  những thú cưng chứa những thứ không thể ăn như như dao, gói thuốc lá, một sợi xích...

Mô tả ảnh.
Những đồ vật mà chó pit bull 2 tuổi đã nuốt. 

Năm 2015, nhiều chủ nhân đã đưa thú cưng đến tham gia chương trình. Trong đó, một con chó pit bull 2 tuổi đã nuốt một con dao, gói thuốc lá, một sợi xích... khiến nhiều người không khỏi rùng mình. 

Tuy vậy, người thắng cuộc lại không phải là chú chó pit bull, mà là một con ếch kỳ lạ đến từ Plano, Texas. Chú ếch này đã nuốt chửng 30 viên đá trang trí nhưng vẫn sống để tham dự cuộc thi quái đản này.

Sau khi “đăng quang”, chú ếch đã được tiến sĩ Shawn Messonnier - bác sỹ của bệnh viện  Paws and Claws Animal Hospital đã tiến hành phẫu thuật  mổ lấy những viên đá này ra khỏi người. Hiện sức khỏe chú ếch kỳ lạ này đã dần ổn định, không để lại bất kì biến chứng nào.

Dưới đây là một số hình ảnh các thú cưng tham gia cuộc thi kỳ quái này: 

Mô tả ảnh.
30 viên đá mà chú ếch kỳ lạ đã nuốt phải. 
Mô tả ảnh.
Một chú chó nuốt nguyên một thanh sắt nướng thịt. 
Mô tả ảnh.
Một đống tất được tìm thấy trong bụng một chú chó tham gia cuộc thi. 
Mô tả ảnh.
Quả chuối đồ chơi trong bụng một con tắc kè. 
Tròn mắt với những thú cưng nổi tiếng giàu nhất thế giới
Tròn mắt với những thú cưng nổi tiếng giàu nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Được thừa kế khối tài sản khổng lồ từ chủ nhân, những chú chó, mèo, gà may mắn này bỗng trở thành những thú cưng nổi tiếng giàu nhất thế giới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT