Rùng mình cảnh tay chân biến thành củi khô của "người cây"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị căn bệnh “quái ác” hoành hành, người đàn ông Trung Quốc phải mang trên mình hình dáng đáng sợ, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của anh ta.

Người đàn ông mắc căn bệnh lạ là anh Lưu Trung Văn, năm nay 43 tuổi, tại thôn Bài Sơn Đường, thành phố Cao Khê, Lãnh Thủy, Vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. 

Mô tả ảnh.
Anh Lưu Trung Văn với căn bệnh lạ 

Qua tìm hiểu, căn bệnh anh Văn mắc phải khiến tay, chân mọc đầy những vật thể lạ như cành cây khô. Do đó, người dân quen gọi anh ta bằng cái tên là “người cây”. Sau 20 năm mắc căn bệnh lạ khiến cuộc sống của anh Văn bị ảnh hưởng rất nhiều. Thậm chí, anh Văn là chủ đề bàn luận của người dân quanh khu vực sinh sống

Kể về căn bệnh mắc phải, anh Văn cho biết, khi còn nhỏ, anh ta bị cá chi chi đâm vào người nên bắt đầu mọc ra những cục u nhỏ. Dù đã bỏ ra rất nhiều tiền để chạy chữa nhưng bệnh tình không giảm. Thậm chí, bàn tay và chân của anh Văn mọc ra những khối u lạ ngày càng nhiều. 

Mô tả ảnh.
Tay chân mọc ra nhánh như cây khiến việc sinh hoạt của anh Văn bị ảnh hưởng 

Có lần, anh điều trị bằng tia laze đến mức sắp gẫy cả cánh tay mà những khối u kỳ quái vẫn không suy chuyển, thậm chỉ còn mọc dầy đặc hơn, tầng tầng lớp lớp đồng thời phát ra mùi hôi khó chịu. Sau khi kết thúc điều trị bằng tia laze, những khối u vẫn tiếp tục mọc lên.

Biết chuyện, nhiều bạn bè của anh Văn đã đăng căn bệnh quái lạ lên các trang mạng xã hội. Từ đấy, nhiều nhà hảo tâm quan tâm, giúp đỡ. Số tiền có được, anh Văn tiếp tục đầu tư vào chữa bệnh nhưng vẫn không thuyên giảm. 

Mô tả ảnh.
Phần tay chân phát bệnh bốc ra mùi hôi thối, khó chịu

Theo các bác sĩ kiểm tra sức khỏe cho anh Văn, căn bệnh lạ này là do cơ thể anh ta bị nhiễm độc hoặc trực khuẩn xâm nhập, dẫn đến tăng sinh niêm mạc da. Ngoài ra, tứ chi của anh Văn không thể phục hồi như cũ vì bệnh nhân đã bỏ ra lỡ nhiều thời điểm điều trị tốt nhất. Phương pháp tốt nhất là phẫu thuật cắt bỏ những phần thừa trên cơ thể nhưng vẫn không thể chữa dứt điểm được căn bệnh lạ này. 

Bệnh lạ biến người thành... nhân vật cổ tích
Mắc phải những căn bệnh "cổ tích" khiến người bệnh đau đớn kéo dài, thậm chí, nhiều trường hợp tử vong trong quá trình điều trị.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT