Rùng mình với những hình ảnh trăn nuốt chửng người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi nuốt chửng người, “quái trăn” thường cắn, ngoạm, siết chặt khiến nạn nhân tử vong rồi từ từ cho vào miệng.

Gần đây, một nhà tự nhiên học Paul Rosolie đã tình nguyện làm thử thách cho một con trăn hung dữ tấn công rồi nuốt chửng được phát trên truyền hình Discovery Channel (Mỹ) khiến nhiều người hoảng sợ. May mắn, với những bộ đồ bảo hộ, Paul Rosolie không nguy hại đến tính mạng. 

Mô tả ảnh.
Nhà tự nhiên học Paul Rosolie đã tình nguyện để trăn dữ nuốt chửng 

Vụ việc trăn nuốt chửng người vào bụng trên thế giới có rất nhiều trường hợp đau thương. Nạn nhân thường bị tử vong sau khi bị tấn công trước khi nuốt vào bụng. Cụ thể, trường hợp bé Lưu Đồng đang học lớp 8 tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc bị trăn tấn công khi đang đi làm đồng. Thấy quá giờ ăn trưa mà con gái chưa về nên người nhà “tá hỏa” đi tìm. 

Mô tả ảnh.
Bé gái Lưu Đồng bị trăn dữ nuốt chửng 

Khi ra cánh đồng, người nhà phát hiện có vết máu, một khoảng trống ruộng bị quần nát, gần đấy là một con trăn với cái bụng căng tròn nên đoán biết sự việc đau lòng đã xảy ra với bé gái xấu số. Ngay sau đó, người dân đã vây bắt đánh chết con trăn, mổ bụng ra thì phát hiện trong bụng có thi thể có bé gái Lưu Đồng với phần đầu, phần thân và bộ phận sinh dục bị nghiền nát.

Trường hợp khác xảy ra vào năm 2013 tại một làng quê Philippines, một phụ nữ xấu số đi làm rẫy bị một con trăn nuốt chửng. Khi mổ ra thì thi thể vẫn còn nguyên vẹn. 

Người phụ nữ xấu số bị trăn dữ nuốt
Người phụ nữ xấu số bị trăn dữ nuốt 

Đáng sợ hơn, trường hợp một người đàn ông sống tại bang Kerala, phía Nam Ấn Độ say rượu nằm ngủ trước quán nhậu đã bị một con trăn nuốt chửng. Sau khi nuốt, con trăn di chuyển nặng nề nên đã bị bắt mổ ra lấy thi thể. 

Với những thông tin trăn dữ tấn công người tràn lan, cảnh sát ở Indonesia từng cảnh báo cư dân lẫn du khách phải thật thận trọng. Thế nhưng, gần đây một người khổng lồ tại khách sạn Hyatt ở Bali bị trăn nuốt chửng khiến người dân và du khách hoảng loạn. 

Dưới đây là hình ảnh những con trăn dữ nuốt chửng người gây hoang mang dư luận: 

Mô tả ảnh.
Người dân bắt được trăn dữ nuốt chửng người
Hình ảnh con trăn sát hại hai bé trai tại Canada
Hình ảnh con trăn sát hại hai bé trai tại Canada
Con trăn dữ tấn công người phụ nữ ở Philippines
Con trăn dữ tấn công người phụ nữ ở Philippines
Chàng trai gây "sốc" vì nuôi 25 con trăn dữ trong nhà
Người dân Trung Quốc xôn xao khi giới truyền thông cho biết, một chàng trai sống trong nhà cùng với 25 con trăn dữ trong nhiều năm qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT