Sài Gòn: Xuất hiện đĩa bay bí ẩn trên bầu trời?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nhóm bạn trẻ trong lúc đang đi dạo chơi đêm tình cờ chụp được bức ảnh xuất hiện vật thể lạ trông giống đĩa bay phía trên gần tòa nhà Bitexco.

Trong lúc đi dạo trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP HCM), nhóm bạn trẻ này đã dùng điện thoại iPhone 6 Plus để chụp lại tòa nhà Bitexco về đêm.

Khi cả nhóm kéo nhau đi ăn tối, đến quán mở ra xem lại các bức ảnh vừa chụp thì phát hiện thấy một vật thể lạ trông giống đĩa bay (UFO) trên bầu trời Sài Gòn, phía gần tòa nhà Bitexco xuất hiện trong bức ảnh của mình.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh nhóm bạn trẻ chụp được cho là có sự xuất hiện của UFO.

Nhóm bạn này cho biết, vật thể có hình tròn, xung quanh có điện phát sáng, trông giống như một chiếc đĩa bay vẫn thường xuất hiện trong các phim dã tưởng về người ngoài hành tính.

Nhóm bạn này đã tranh cãi với nhau, có người cho rằn, đó là một thiết bị bay nào đó và nó đang di chuyển trên bầu trờ đúng lúc bức ảnh được chụp.

Vì trời buổi tối khó nhìn nên không ai xác định được vật thể lạ xuất hiện trong bức ảnh là cái gì.

Người đàn ông từng quan hệ tình dục với người ngoài hành tinh
Người đàn ông từng quan hệ tình dục với người ngoài hành tinh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ông Meng cho biết, đã từng thấy mình quan hệ tình dục với một cô gái dài 3 mét, có 12 ngón tay, trông ngoại hình giống một người ngoài hành tinh.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT