Siêu dị với ngôi nhà hình... phụ nữ khỏa thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông Mexico đã trở lên vô cùng nổi tiếng với ngôi nhà hình phụ nữ khỏa thân độc đáo và ấn tượng.

Theo đó, người đưa ra ý tưởng siêu dị này là nghệ sĩ Armando Garcia. Ngôi nhà lạ này được xây dựng tại thành phố Tijuana của Mexico.

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà hình... phụ nữ khỏa thân vô cùng độc đáo.

Với cái tên “Tijuana thiên niên kỉ thứ III”, nghị sĩ này muốn việc xây dựng tác phẩm sẽ hoàn tất vào đúng lễ kỷ niệm ngày thành lập thành phố.

Tuy nhiên, theo dự tính, phải mất bốn năm nữa thì gia đình Garcia mới có thể bắt đầu cuộc sống tại ngôi nhà mới này cho dù đã cố gắng đẩy nhanh nhất quá trình xây dựng.

Kết cấu ngôi nhà gồm năm tầng, mỗi tầng đều có các phòng riêng lẻ. Phòng ngủ nằm ở phần ngực, phòng học và làm việc ở đầu, bếp nằm ở bụng và nhà vệ sinh nằm ở “bộ phận phía sau”. Đặc biệt, nghệ sĩ Garcia còn thiết kế một nhà hàng phục vụ đồ ăn Pháp nằm ở vị trí “dạ dày của người phụ nữ”.

Mô tả ảnh.
Kết cấu ngôi nhà gồm năm tầng, mỗi tầng đều có các phòng riêng lẻ.

Người dân nơi đây cảm thấy rất bất ngờ và hào hứng với ngôi nhà mang hình dáng người phụ nữ khổng lồ khỏa thân. Và họ gọi ngôi nhà này là “La Mona” hay “Búp bê”.

Trước đó, trên thế giới cũng từng có nhiều ngôi nhà với thiết kế độc đáo đã được xây dựng như: ngôi nhà hình toilet (Hàn Quốc), hình ấm trà (Mỹ) hay ngôi nhà lộn ngược ở Szymbark (Ba Lan)…

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT