Sốc với trào lưu chụp ảnh khỏa thân ở di tích nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số du khách khiến nhiều người vô cùng sốc khi tung những bức ảnh tại điểm du lịch nổi tiếng nhưng họ lại đang… khỏa thân.

Chụp ảnh kỷ niệm tại các điểm du lịch hay các di tích lịch sử nổi tiếng là điều mà tất cả du khách đều muốn khi đặt chân tới. Tuy nhiên, một trào lưu gần đang đáng bị lên án đó là họ lại khỏe thân hoặc bán khỏa thân hoặc cố tình để hở một phần nào đó của cơ thể để chụp ảnh cùng các di tích này.

Cụ thể, tuần trước, 3 du khách bị bắt vì chụp ảnh khoả thân trước ngôi đền thiêng Angkor Wat.
 

Hai người đàn ông – một người Ý và một người Argentina – bị bắt quả tang đang cởi quần cho một người phụ nữ thứ ba từ Hà Lan chụp ảnh.
 
Trong tháng 2/2015, hai chị em người Mỹ là Lindsey và Leslie Adams đã bị bắt tại đền thờ Preah Khan cũng thuộc khu di tích Angkor khi đang chụp ảnh khoe vòng 3 trần trụi.

Vài ngày trước, Marshall đã đăng bức ảnh đen trắng người đàn ông trần truồng đứng trên Vạn Lý Trường Thành.
 
Đỉnh điểm trào lưu là tháng trước, tại Giza, nữ diễn viên khiêu dâm Carmen De Luz đăng trên Instagram một bức ảnh cô đang cởi quần khoe mông lúc cưỡi lạc đà.
 
Ngoài ra, ít nhất 2 đoạn video khiêu dâm được quay trước kim tự tháp năm nay, một trong số này cho thấy cặp vợ chồng Nga có những hành động khiêu dâm trong và quanh khu lăng mộ Giza.

Sau khi chụp những bức ảnh này trước sự chứng kiến của nhiều người, họ không những không cảm thấy thẹn thùng, mà thậm chí sau đó lại còn đăng tải lên các trang mạng xã hội.

Sau khi bị phát hiện, tất cả những người này đều bị Ban quản lý di tích xử phạt thích đáng. Họ không chi bị phạt tiền mà còn bị đi tù và bị cấm đến điểm du lịch này.

Một số điểm du lịch cũng đã ra những quy định và xử phạt nghiêm khắc đối với du khách ngay tại điểm du lịch.

Lý giải cho hành động kỳ quặc và đáng lên án này, một du khách nói: "Nhiều nơi tôi đến thật sự rất nóng và tôi phải làm gì đó chứ?".

Chụp ảnh độc đáo thì không ai nói gì, tuy nhiên, chụp những bức ảnh phản cảm tại các di tích lịch sử không khác nào bội nhọ vào các di tích đó. Những hành động này đáng bị lên án, xử phạt và nghiêm cấm tuyệt đối.

Học sinh phải khỏa thân để tham gia bài thi cuối kỳ
Học sinh phải khỏa thân để tham gia bài thi cuối kỳ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một trường học ở California có nội quy kỳ quặc, đó là học sinh và giáo viên phải khỏa thân để tham gia bài thi cuối kỳ.

 

Người mẫu khỏa thân ở trạm xăng để phán đối giá xăng tăng
Người mẫu khỏa thân ở trạm xăng để phán đối giá xăng tăng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Để phản đối giá xăng liên tục tăng trong thời gian quan, cô người mẫu người Liana Klewtsowa đã đứng khỏa thân ngay tại một trạm xăng.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT