Sốc: Đại gia kết hôn với búp bê vì bị thất tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không có duyên trong các mối quan hệ với phụ nữ, người đàn ông đã quyết định chung sống và kết hôn với cô búp bê.

Chuyện thật mà ngỡ như đùa này xảy ra với người đàn ông có tên Terry một quản lý cấp cao của công ty tại Singapore.

Bất chấp đã có công việc ổn định nhưng người đàn ông này không có duyên với phụ nữ. Anh vẫn chưa có gia đình và cũng chẳng có một cuộc hẹn hò nào mỗi tối. Nhưng Terry không tìm kiếm tình yêu mà quyết định mua một cô búp bê y như thật và để trong căn nhà của mình.

Sốc: Đại gia kết hôn với búp bê vì bị thất tình.

Cô búp bê với kích thước giống như thật và chỉ nhập khẩu và phân phối những con búp bê dành cho người lớn và đã được mua với giá 6.500 USD.

Những con búp bê này được làm tinh tế đến mức nếu chỉ nhìn qua sẽ không thể phân biệt được với người thật. “Cô ấy là của tôi và chỉ một mình tôi thôi”,  Terry chia sẻ.

“Tôi không có duyên trong các mối quan hệ với phụ nữ. Vì vậy, Babe đến đúng thời điểm mà tôi cần. Cô ấy cao 1m68, sở hữu cúp ngực D. Cô ấy không có tên và tôi cũng không nói cho cô ấy tên của tôi”.

Terry cũng không ngần ngại cho biết anh đã có tình cảm với cô búp bê này, thậm chí còn muốn được kết hôn với cô ấy: “Có lẽ tôi đã yêu một cô búp bê, tôi cảm nhận được sự kết nối tâm linh giữa tôi và cô ấy. Búp bê thì sẽ không bao giờ lừa gạt hay phản bội bạn. Họ chấp nhận bạn dù bạn là ai”.

Kỳ bí chuyện cụ ông bị mọc sừng trên đầu sau giấc mơ lạ
Kỳ bí chuyện cụ ông bị mọc sừng trên đầu sau giấc mơ lạ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trên thế giới không hiếm người gặp phải chứng hiếm gặp khi bị mọc sừng dài đến 20cm ở chân, trên đầu khiến nhiều người kinh ngạc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT