Sốc: Phát hiện trăn khổng lồ và ổ trứng 200 quả trong vườn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân đã vô cùng kinh ngạc phát hiện 6 con trăn khổng lồ cùng ổ trứng 200 quả bên lề đường tại Don Carter. M 2. Kaunda – Thái Lan.

Mô tả ảnh.
Người dân hoảng sợ phát hiện 6 con trăn cùng 200 quả trứng bên lề đường.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 20/7,  khi người dân địa phương bất ngờ phát hiện 6 con trăn khổng lồ cùng ổ trứng 200 quả bên lề đường cạnh nhà số 315 tại Don Carter. M 2. Kaunda – Thái Lan

Ngay khi phát hiện, người dân đã báo các nhà chức trách liên quan. Được biết, những chú trăn tìm thấy có kích thước dài khoảng 3-4 mét sống dưới một đống lá cọ khô mục nát. Ngoài những con trăn được tìm thấy, còn phát hiện những ổ trứng với số lượng khoảng 200 quả tại lề đường.

Một tình nguyện viên cùng tham gia chia sẻ: Để bắt được con trăn và số trứng khổng lồ đó, một chuyên gia bò sát đã phải vất vả 4 giờ đồng hồ thu phục, cho vào bảo tải để trả chúng lại với thiên nhiên - nơi có môi trường phù hợp và an toàn.

Còn theo một cư dân khác trong khu vực phát hiện trăn thì: Đây là một trong số nhiều lần mà chúng tôi từng chứng kiến và thấy trăn, rắn khổng lồ tại nơi đây - nó thực sự là vấn đề “khủng bố” và gây hoảng sợ cho dân làng .

Được biết, trong vài năm trở lại đây, Những con rắn khác nhau cũng xuất hiện khá nhiều tại khu vực này, bao gồm cả: trăn, rắn hổ mang lớn... Đặc biệt là về mùa hè, rắn thậm chí bò vào phòng tắm, những nơi ẩm ướt để trú ngụ.

Trước tình hình trên, các nhà chức trách cũng cảnh báo người dân phải rời khỏi khu vực và đặc biệt lưu ý với trẻ nhỏ. Đừng để trẻ em chơi nghịch gần những bụi rậm để tránh sự tấn công của một số loài rắn độc.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Người dân hiếu kỳ tụ tập quan sát những con trăn khổng lồ.
Mô tả ảnh.
Chuyên gia bò sát đã phải rất vất vả để trả chúng lại với thiên nhiên.
Điểm mặt những loài động vật kỳ dị có nguy cơ tuyệt chủng
Mặc dù có hình thù kỳ quái nhưng những loài động vật kỳ dị này vẫn đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT