Tá hỏa nhìn thấy chồn trong bụng bầu khi đi siêu âm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tất cả mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên khi nhìn thấy hình một con chồn nằm cạnh đứa bé bên trong bụng cô Powell.

Cô Siobhan Powell sống ở Bootle, Merseyside đã đến bệnh viên để khám thai khi đứa bé trong bụng đã được 20 tuần tuổi. Trong khi siêu âm, các bác sĩ và cả cô Powell đã vô cùng ngạc nhiên khi họ nhìn thấy có một hình thể lạ trông giống một con Meerkat - Chồn Châu phi nằm ngay cạnh đứa bé.

Mô tả ảnh.
Bên trong bụng cô Powell có hình một vật giống một con chồn châu Phi.

“Khi tôi cho bạn bè và gia đình xem ảnh siêu âm, họ đều ngạc nhiên vì thấy rất rõ hình ảnh con vật lạ gần giống với một chú Meerkat bên cạnh đứa trẻ”, cô Powell nói.

Tuy nhiên, bác sĩ cho biết, đây chỉ là một phần mô mềm bên trong bụng cô và nó chỉ gây cho mọi người sự ngạc nhiên vì nó quá giống hình dạng của một con chồn.

Chính vì vậy, mọi người cảm thấy đây là một điều thú vị chứ không hề cảm thấy sợ hãi.

Mô tả ảnh.
Đồ chơi đầu tiên cô Powell mua cho con gái là một con chồn.

Hiện nay, đứa trẻ trong bụng cô Powell đã chào đời được 6 tháng tuổi và được đặt tên Ameerya.

Cô cho biết, món đồ chơi đầu tiên cô mua cho con gái là một con Meerkat, “con bé tỏ ra rất thích thú với nó”, cô Powell cho biết thêm.

Phát hiện bào thai “ác quỷ” nằm trong não cô gái suốt 26 năm
Phát hiện bào thai “ác quỷ” nằm trong não cô gái suốt 26 năm
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các bác sỹ đã phát hoảng khi nhìn thấy trong não của cô gái 26 tuổi có một khối u hình thành đầy đủ xương, tóc và răng như người trưởng thành.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT