Tên cướp no đòn, khóc van vì cướp nhầm nữ võ sỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áp sát cô gái và định cướp của nhưng tên đạo chích đã bị khổ chủ là nữ võ sỹ ra đòn ác hiểm khiến hắn kêu la ỉnh ỏi.

Cảnh tượng trong đoạn video nói trên được ghi lại cho thấy thanh niên có tên Wesley Sousa de Araujo đang bị một cô gái kẹp cổ trên đường phố.

Tên cướp no đòn, khóc van vì cướp nhầm nữ võ sỹ.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc tên cướp người Brazil này cùng một thanh niên khác đã đưa vào tầm ngắm rồi tiếp cận cô Bastos và một phụ nữ khác trên đường phố ở thị trấn Acailandia. Tuy nhiên bọn chúng lại không hề biết rằng "con mồi" chính là một võ sĩ chuyên nghiệp đang mang đai xanh môn võ jiu-jitsu.

Hệ quả là ngay khi hành động, một trong hai tên đã bị dính chưởng. Cụ thể nữ võ sỹ 23 tuổi này đã ra đòn khi 2 thanh niên này đi xe máy dồn ép cô và người phụ nữ kia giao nộp điện thoại. Cô gái đã lôi Araujo xuống xe và ra đòn tấn công trước khi dùng chân kẹp cổ hắn ta khoảng 20 phút trong lúc chờ cảnh sát đến. Araujo đã khóc lóc và cầu xin những người xung quanh mau gọi cảnh sát khi bị cô Monique Bastos dùng chân kẹp cổ. “Xin ai đó hãy gọi cảnh sát. Tôi thề đây là lần đầu tiên tôi làm chuyện này. Ai đó hãy giúp tôi” - tên cướp van nài.

“Một trong hai kẻ đã giật điện thoại tôi. Tôi nhìn thấy chúng không mang theo vũ khí nên đã đạp ngã xe máy bọn chúng. Tôi không sợ. Tôi biết mình có thể khống chế họ. Tên còn lại đã chạy thoái và tôi bắt được kẻ lái xe”, nữ võ sỹ dũng cảm kể lại.

Araujo sau đó đã được đưa đến sở cảnh sát địa phương tuy nhiên khác với lời cầu khẩn lúc bị đòn. Tại đây hắn đã chối bay trước cáo buộc cướp tài sản của hai phụ nữ.

Thanh niên rơi xuống cống thoát nước khi chạy xe máy
Thanh niên rơi xuống cống thoát nước khi chạy xe máy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chạy xe với tốc độ nhanh từ hướng xã Cửa Cạn về trung tâm thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang), thanh niên khoảng 30 tuổi gặp nạn.
Mất toi gần 400 triệu đồng vì… chôn tiền xuống đất
Mất toi gần 400 triệu đồng vì… chôn tiền xuống đất
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cũng bởi quá kỹ tính, chôn tiền xuống đất 4 năm trước nhưng quên không lấy lên khiến người phụ nữ mất trắng 350 triệu đồng.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT