Thấy những điềm báo này, gia đình sắp gặp đại cát, đại lợi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những dấu hiệu dưới đây tuy rất nhỏ nên bạn thường không để ý. Nhưng đó lại là những điềm báo trước cho sự may mắn đang ghé thăm gia đình bạn đó.

Thèm ăn hơn

Có câu: Tâm trạng tốt, thể chất sẽ khỏe mạnh. Thông thường những người có thân hình "mi nhon" được cho là đẹp nhưng xét về "phúc tướng", người đầy đặn sẽ dễ gặp thuận lợi hơn. Nếu gần đây, bạn thèm ăn và luôn có cảm giác ngon miệng thì chắc chắn sẽ có đại phú đại quý sắp tới.

Khi tay bị ngứa ran

Nếu ngứa tay trái hoặc tay trái ngứa trước tay phải, tình hình tài chính của gia đình bạn sẽ rất khả quan.

Chim nhỏ bay đến nhà làm tổ

Những chú chim bay đến nhà bạn làm tổ hoặc đậu trên nhà là điềm báo rất tốt, báo hiệu mọi điều may mắn sắp đến với bạn và gia đình rồi đó.

Những giấc mơ đẹp xuất hiện

Cảnh trong mơ luôn có những ý nghĩa nhất định. Trước khi vận thế xoay chuyển theo chiều hướng tích cực, bạn sẽ có những giấc mơ đẹp, tuy sự cảm nhận không rõ ràng về những điều mơ thấy nhưng trong lòng bạn sẽ có một thứ cảm giác vui tươi, dễ chịu.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhân duyên bỗng trở nên tốt đẹp

Bạn thường quên đi những người xung quanh khi tâm trạng tồi tệ bởi những khó khăn, thử thách đang phải đối mặt, điều này khiến các mối quan hệ của bạn cũng bị lu mờ và dần xa cách. Nếu bỗng nhiên mọi người chủ động tiến gần bạn, và bạn cũng có thiện cảm đáp lại thì nhân duyên của bạn đang chuyển biến tốt lên. Những vị thần hộ mệnh cũng dần quay trở lại với bạn.

Những thành viên trong gia đình hòa thuận

Mối quan hệ trong gia đình bất hòa là dấu hiệu của vận thế đi xuống, vì vậy nếu mọi người trong nhà bạn trở nên hòa thuận, vui vẻ với nhau có nghĩa là vận thế đang biến chuyển tích cực.

Thực vật trong nhà xanh tốt, động vật đầy sinh khí

Biểu hiện của môi trường cũng là dấu hiệu ảnh hưởng đến vận thế xung quanh con người. Khi vận thế đi xuống, thông thường cây cối trong nhà cũng khó tươi tốt, thậm chí có người còn không trồng được. Vì vậy, nếu vận thế đang dần tốt lên, bạn sẽ thấy thực vật trong nhà cũng đầy sức sống, khai hoa nở nhụy. Động vật nuôi cũng thế, chúng khỏe mạnh, hoạt bát. Đây là những điềm báo may mắn cho ngôi nhà.

Tâm trạng vui tươi kỳ lạ

Những bất an, buồn phiền cho thấy vận thế của bạn đang ở mức thấp, vì vậy tâm trạng luôn tiêu cực và bi quan, dễ làm rối loạn từ trường xung quanh bạn. Nếu bỗng dưng cảm thấy tinh thần tốt lên, tư tưởng lạc quan và có niềm tin, hy vọng thì may mắn đang đến với bạn.

"Hút" tài lộc, may mắn 6 tháng cuối năm với linh vật phong thủy
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những linh vật phong thủy này có thể giúp gia chủ tiêu trừ hung khí và thu hút sinh khí, tài khí để mang lại may mắn cho gia chủ.
9 loại cây hút khí độc cực tốt nên trồng trong nhà vào mùa hè
9 loại cây hút khí độc cực tốt nên trồng trong nhà vào mùa hè
(Khám phá) - (Phunutoday) - 9 loại cây này có thể hút khí độc, thanh lọc không khí cực tốt vào mùa hè, vì thế gia đình bạn nên trồng ngay.
5 cách khai vận phong thủy mùa hè hút tài lộc và sức khỏe
5 cách khai vận phong thủy mùa hè hút tài lộc và sức khỏe
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mùa hè oi nóng, mỗi gia đình có thể áp dụng cách khai vận phong thủy dưới đây để mang lại sức khỏe, đồng thời hút tài vận cho gia chủ.
Khẩu nghiệp bất thiện: Tu miệng không thành dễ gánh họa sát thân
Khẩu nghiệp bất thiện: Tu miệng không thành dễ gánh họa sát thân
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống thường ngày, người ta thường mắc phải những ác nghiệp, trong đó, thường xuyên và nặng nệ nhất phải kể đến khẩu nghiệp.
Ngoài xinh đẹp, đàn ông bị chinh phục bởi điều gì ở phụ nữ?
Ngoài xinh đẹp, đàn ông bị chinh phục bởi điều gì ở phụ nữ?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Xinh đẹp là điểm cộng rất lớn cho con gái trong lần đầu tiếp xúc. Nhưng ngoài xinh đẹp ra, đàn ông còn mong muốn những điều hơn thế.
Trong mắt đàn ông, phụ nữ quyến rũ nhất khi nào?
Trong mắt đàn ông, phụ nữ quyến rũ nhất khi nào?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những cử chỉ này, tuy nhỏ xíu thôi nhưng cũng khiến đàn ông cảm thấy phụ nữ vô cùng quyến rũ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn