Thiếu gia con tỷ phú số 1 châu Á tậu Apple watch cho chó

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ chú chó may mắn này khi được chủ nhân là thiếu gia con một tỷ phú hàng đầu ở châu Á tậu cho hẳn chiếc Apple watch

Vị thiếu gia này không ai khác chính là Wang Sicong (27 tuổi), con trai của Wang Jianlin - Chủ tịch hãng bất động sản Dalian Wanda, đồng thời là người giàu nhất Trung Quốc với 34 tỷ USD tài sản.

Mô tả ảnh.
Chú chó này được cậu chủ tậu hẳn cho 2 chiếc Apple watch.

Anh chàng này đăng bức ảnh lên Weibo chụp chú chó cưng của mình đeo apple watch vàng do mình “tậu” cho. Status viết: "Tôi có đồng hồ mới này. Lẽ ra tôi được đeo 4 chiếc đấy, vì có 4 chân cơ mà. Nhưng thế nhìn bất lịch sự quá, nên tôi chỉ đeo 2 thôi, cho tương xứng với địa vị của mình. Bạn có cái nào không?"

Thiếu gia này thậm chí còn thông tin thêm rằng, theo đồng hồ Apple Watch, nhịp tim của chó cưng của mình là 59 lần/phút.

Mô tả ảnh.
Wang Sicong là con trai duy nhất của tỷ phú Wang Jianlin.

Được biết, mỗi chiếc đồng hồ Apple trị giá từ 1.300 - 2000USD ở Trung Quốc, tức là cao hơn lương trung bình hằng tháng của một nhân viên văn phòng tại các thành phố lớn.

Trước đây, vị thiếu gia này cũng từng gây sự chú ý và nhiều tranh luận trên mạng xã hội khi khoe lên Weibo hình ảnh tặng cho chú chó cưng một chiếc túi hàng hiệu Fendi.

Nhiều chiếc Apple Watch được mua về chỉ để... cho mèo đeo
Nhiều chiếc Apple Watch được mua về chỉ để... cho mèo đeo
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trên Instagram, nhiều hình ảnh chó và mèo đeo đồng hồ thông minh Apple Watch đã được đăng tải.
Theo:  khoevadep.com.vn