Thiếu nữ 18 tuổi suýt mất mạng vì mang trong bụng 4,1kg tóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chẳng biết bằng cách nào mà một búi tóc có trọng lượng lên tới 4,1kg xuất hiện trong bụng thiếu nữ 18 tuổi khiến cô nàng đau bụng dữ dội.

Đó là trường hợp của cô Ayperi Alekseeva người Kyrgyzstan. Cụ thể, thiếu nữ này đến bệnh viện ở thủ đô Bishkek trong tình trạng khá nguy kịch khi cơ thể không hấp thụ được thức ăn và nước uống. Không chỉ vậy, cô này còn thường xuyên bị đau bụng dữ dội nhưng không biết nguyên nhân.

Mô tả ảnh.
Búi tóc khổng lồ được lấy ra khỏi bụng cô gái.

Sau khi kiểm tra tổng quát và chụp X-quang, các bác sĩ phát hiện một búi tóc khổng lồ, nặng đến 4,1kg nằm trong hệ tiêu hóa của Ayperi. Đây chính là nguyên nhân khiến Ayperi Alekseeva bị đau bụng.

Các bác sỹ phải tiến hành phẫu thuật để lấy búi tóc ra ngoài. Theo các bác sỹ nếu không được lấy ra kịp thời Ayperi sẽ bị suy dinh dưỡng và mất nước dẫn đến tử vong.

Theo xác nhận của bác sỹ mổ cho Ayperi, ông chưa từng chứng kiến một ca bệnh nào có búi tóc to như vậy nằm trong bụng.

Ayperi Alekseeva cho biết cô đã ăn tóc nhiều năm qua như một thói quen vô thức nhưng không biết rằng chúng đóng thành một búi lớn trong cơ thể mình, khiến cô suýt mất mạng.

Những nữ Pharaoh xinh đẹp nổi tiếng nhất lịch sử Ai Cập 
Không chỉ nổi tiếng xinh đẹp và quyền lực, những nữ Pharaoh này còn có nhiều đóng góp cho xã hội và góp phần xoay chuyển bánh xe lịch sử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT