Thò tay vào chuồng hổ, bé 2 tuổi bị cắn đứt cánh tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang đi tham quan công viên cùng bố, cậu bé 2 tuổi bất ngờ thò tay vào chuồng cọp và bị hổ trắng cắt đứt lìa cánh tay.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào chiều 4/7 tại công viên động vật hoang dã ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Theo đó, chiều 4/7, cậu bé 2 tuổi được 3 người lớn dẫn đi tham quan công viên động vật hoang dã. Trong quá trình tham quan, cậu bé đã thò tay phải vào một chuồng nuôi hổ qua ống thông gió. Ngay sau đó, một con hổ trắng đã lao tới và cắn đứt lìa cánh tay của nạn nhân.

Cậu bé bị hổ trắng cắn đứa lìa cánh tay.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, em đã được mọi người đưa vào bệnh viện ở thành phố Diên An để cấp cứu. Đến 5h chiều cùng ngày, nạn nhân đã được chuyển tới một bệnh viện khác để phẫu thuật.

Tại đây, các bác sĩ đã phẫu thuật làm sạch vết thương cho cậu bé. Tuy nhiên, toàn bộ phần cánh tay từ khuỷu trở xuống không thể giữ được.

Trong vụ tấn công tương tự năm ngoái ở Trung Quốc, một cậu bé 9 tuổi đã bị cắn đứt tay sau khi cố gắng cho gấu ăn trong vườn thú ở tỉnh Hà Nam. Gần đây, bố mẹ của cậu bé đã yêu cầu được bồi thường 1,6 triệu NDT (khoảng 600 triệu đồng), nhưng vườn thú cho rằng khoản tiền yêu cầu quá lớn.

Các chuyên gia khuyến cáo, những bậc phụ huynh nên theo sát các bé khi mỗi khi cho các bé vào công viên, đặc biệt là ở trong sở thú. Trẻ em luôn có tính hiếu kỳ, tò mò trong khi đó những con vật ở trong sở thú thì chưa được thuần dưỡng, vẫn sống một cách rất hoang dã, chúng sẽ tấn công bất cứ cái gì mà khiến chúng cảm thấy gặp phải nguy hiểm, đặc biệt là các loài ăn thịt như hổ, báo, sư tử...

Cả gia đình hoảng loạn khi cá heo
Cả gia đình hoảng loạn khi cá heo "điên" khổng lồ nhảy lên thuyền
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một con cá heo khổng lồ bất ngờ nhảy lên chiếc thuyền du lịch nhỏ khiến cả gia đình láo loạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT