Thoát chết ngoạn mục nhờ chiếc iPhone 5c

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái 25 tuổi đã thoát chết một cách thần kỳ nhờ chiếc iPhone 5C vỏ nhựa khi bị bắn bằng súng.

Nạn nhân là Daniel Kennedy, 25 tuổi sống, ở thị trấn Widnes (hạt Cheshire, Anh. Cụ thể khi Daniel Kennedy đuổi một nhóm thanh niên trẻ tuổi, những kẻ đã tắt van cung cấp nước tại khu chung cư mà Kennedy đang sống.

Thoát chết ngoạn mục nhờ chiếc iPhone 5c.

Cụ thể sau khi đuổi theo thanh niên có tên Ryan Duggan, 19 tuổi, thì bị tên này rút ra một khẩu súng săn và bắn thẳng về phía Kennedy. Thật may các mảnh đạn của khẩu súng săn đều trúng vào chiếc iPhone 5C để trong túi áo ngực của Kennedy nên anh không bị thương. Anh này kịp thời chạy về căn hộ của mình để nhờ sự trợ giúp của cảnh sát và y tế.

Cảnh sát cho biết khẩu súng được bắn ở khoảng cách chỉ 1,5m và chính chiếc iPhone 5C đã cứu Kennedy khỏi tử thần khi đỡ giúp viên đạn cho anh. Cảnh sát cho rằng nếu không có chiếc điện thoại này, gần như chắc chắn Kennedy đã bị thiệt mạng.

“May mắn chiếc điện thoại của nạn nhân đã nằm đúng chỗ và đỡ giúp anh ấy viên đạn”, phát ngôn viên sở cảnh sát Cheshire cho biết. “Anh ấy cực kỳ may mắn vì nếu không có chiếc điện thoại, anh ấy gần như chắc chắn sẽ thiệt mạng”.

Ryan Duggan, thủ phạm gây ra phát bắn sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và đối mặt với tội danh có ý giết người cũng như tàng trữ vũ khí.

Trước đó một chiếc smartphone khác cũng giúp cứu mạng chủ nhân của mình từ những phát đạn bắn.

Hồi tháng 3 vừa qua, một cảnh sát Thái Lan đã may mắn thoát chết sau khi chiếc smartphone Galaxy Note 2 trong túi áo của anh đã đỡ giúp viên đạn bắn ra từ nghi phạm của một vụ cướp.

Tháng 5 năm 2014 một sĩ quan cảnh sát người Brazil cũng đã tránh được tử thần sau khi chiếc smartphone Lumia 520 đã đỡ đạn giúp anh trong một vụ cướp.

Trước đó nữa, tháng 12/2014, một ngươi Đài Loan cũng đã thoát chết sau khi chiếc smartphone Galaxy Mega 6.3 đặt trong túi áo ngực đã đỡ giúp viên đạn bay vào phần tim của người này.

Bay lượn như chim bằng balô phản lực trên bầu trời Dubai
Bay lượn như chim bằng balô phản lực trên bầu trời Dubai
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tự do bay lượn như chim là cảm giác mà vận động viên Yves Rossy và Vince Reffet có được khi bay bằng balô phản lực trên bầu trời Dubai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn